Samsung plasma PS50A650-series 6

TV LCD và TV plasma do Samsung ra mắt năm 2008 được đặt tên theo số sê-ri. Trong số đó, dòng 9 là TV LCD tiên tiến nhất, phù hợp với 7 dòng trong lĩnh vực plasma. Do đó, PS50A650 50 inch thuộc dòng 6 của Samsung là TV plasma cao cấp thứ hai của Samsung ra mắt trong năm nay và là một trong những mẫu phổ biến nhất trên thị trường. -Samsung PS50A650 có thiết kế pha lê tinh tế. Ảnh: Cnet .

Samsung PS50A650 có thiết kế tinh thể rõ nét, giống như TV LCD cao cấp cùng thương hiệu, nổi bật so với đối thủ. Với công nghệ thổi thủy tinh độc đáo, khung dưới cùng của TV là hỗn hợp màu đỏ rượu vang và màu đen sáng bóng, mang đến sự quyến rũ rất gợi cảm và quyến rũ. Đây là nơi khung máy chịu trách nhiệm chạy ma trận âm thanh Samsung PS50A650.

Ở phía bên trái của TV, nhà sản xuất cung cấp cho người dùng các cổng kết nối khác, chẳng hạn như HDMI, USB. Và cổng AV, cạnh phải là vị trí của phím điều khiển cảm ứng với đèn nền màu đỏ. Giá đỡ đi kèm với Samsung PS50A650 có thể xoay được. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn phương pháp cài đặt treo tường có thể điều khiển từ xa.

Điều khiển từ xa Samsung PS50A650 có đèn nền màu cam, vì vậy rất dễ sử dụng trong bóng tối. Các nút phản hồi rất nhạy và được sắp xếp hợp lý, mang lại sự tiện lợi lớn cho người dùng. Thiết kế menu TV TV cũng rất tốt, dễ hiểu và cho phép người dùng cài đặt rất nhiều tính năng. Điều đáng tiếc duy nhất là Samsung PS50A650 chỉ có ba chế độ hình ảnh: động, chuẩn và phim. Định nghĩa mặc định của chế độ quay phim hơi thấp.

Cơ sở TV có thể đứng thẳng. Ảnh: Cnet .

Samsung PS50A650 được trang bị tấm nền màn hình lớn 50 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel và tỷ lệ tương phản 1.000.000: 1. Ngoài ra, TV này còn có công nghệ màu 18 bit, có thể hiển thị 549 tỷ màu khác nhau. , Và bộ xử lý hình ảnh DNIE Pro nâng cao. Với công nghệ Ultra FilterBright, màn hình của TV này có thể kiểm soát độ chói vàHiệu suất tuyệt vời trong một không gian tươi sáng.

Samsung PS50A650 cũng sử dụng công nghệ quét hình ảnh 100Hz tiên tiến, có thể hiển thị mượt mà hình ảnh chuyển động nhanh, từ đó giảm thiểu hiện tượng nói lắp. Đây là một lựa chọn lý tưởng để xem các chương trình thể thao. — Người dùng TV này cũng có thể thưởng thức nội dung đa phương tiện được lưu trữ trên USB thông qua công nghệ kết nối Wiselink tốc độ cao. Bạn có thể kết nối TV trực tiếp với máy ảnh kỹ thuật số để xem ảnh được chụp hoặc nghe nhạc MP3 được lưu trên thẻ nhớ, ổ flash USB hoặc thiết bị lưu trữ di động khác. Bạn cũng có thể chọn xem ảnh dưới dạng trình chiếu với nhạc nền và có thể phát đến cuối thường xuyên.

Một điều không thể nhắc đến trong Samsung PS50A650 là khả năng kết nối phong phú. Ngoài bốn cổng HDMI hỗ trợ nguồn video 1080p24 (bao gồm một ở bên cạnh và ba ở phía sau), TV cũng có hai cổng hình thành phần có thể hỗ trợ tín hiệu 1080p với tốc độ quét. 60Hz, có thể được sử dụng để kết nối với bảng điều khiển trò chơi Xbox 360. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Samsung PS50A650 làm màn hình máy tính vì TV này được trang bị cổng đầu vào PC hỗ trợ độ phân giải tối đa. — Samsung PS50A650 được trang bị nhiều cổng kết nối. Ảnh: Cnet.

Về hiệu năng, phải nói rằng Samsung PS50A650 là một trong những TV plasma có thể hiển thị các chương trình TV chất lượng cao nhất hiện nay. Hình ảnh rõ ràng, không có hạt, không có muỗi và tương đối rõ ràng, đó là những gì bạn có thể trải nghiệm khi xem TV trên TV này. Do công nghệ quét 100Hz, hình ảnh được truyền giữa các tin tức trong chương trình tin tức được hiển thị rất mượt mà, mặc dù vẫn phải chấp nhận tỷ lệ khung hình 16: 9 để đạt được hiển thị hình ảnh. Việc truyền nguồn tín hiệu 4: 3 không thể được sao chép hoàn toàn.

Khi thử nghiệm với các nguồn có độ phân giải cao như DVD, Blu-ray hoặc HDTV, chất lượng hình ảnh thậm chí còn tốt hơn. Màu đạt đến gĐiểm đen gần như hoàn hảo có độ sâu ấn tượng, trong khi hình ảnh được tái tạo chi tiết mà không bị nhiễu. Tuy nhiên, khi xem đĩa Blu-ray, đôi khi chúng ta thấy thắt nút và màu sẽ ấm hơn bình thường.

Khi TV được kết nối với PC, các từ sẽ xuất hiện. Rất rõ ràng, giòn và tương đối ổn định. Đồng thời, nếu bạn muốn xem ảnh 8 megapixel được lưu trong USB trên màn hình TV này, bạn phải đợi 10 đến 12 giây để TV hoàn tất sạc. Mặc dù hơi chậm, nhưng mặt khác, chất lượng hiển thị cũng không chê vào đâu được.

Điều khiển từ xa của TV có đèn nền, có thể dễ dàng sử dụng trong bóng tối. Chụp ảnh: Cnet .

Hệ thống loa Samsung PS50A650 mang lại nhiều cảm giác khác nhau cho người dùng. Một mặt, nó có âm lượng lớn và dải âm trầm và âm bổng rộng. Mặt khác, hiệu ứng âm thanh vòm mà nó tạo ra không ấn tượng lắm, vì nó được thiết kế dưới TV và do đó không thể tạo ra một trường âm thanh lớn.

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, doanh thu của chiếc TV plasma 50 inch này là 37,9 triệu đồng.

Ưu điểm:

– Hiển thị hình ảnh rõ và rõ – Được trang bị bốn cổng HDMI và cổng USB, phích cắm hỗ trợ xem các tệp JPEG và MP3 trên TV – Hỗ trợ độ phân giải 1080p để kết nối với PC – Awesome Thiết kế tinh thể, điều khiển từ xa có thể phát sáng vào ban đêm

Nhược điểm:

– Khi xem phim Blu-ray, màu sắc thường ấm hơn bình thường – Chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình – Anh Linh (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *