Đánh giá điện thoại Beeline 149000 VND

Điện thoại giá rẻ của Beeline đã “gây sốt” kể từ khi ra mắt. Thiết kế nhỏ và lạ của nó đủ để đáp ứng nhu cầu gọi điện và nhắn tin cơ bản. Tài khoản của nó lên tới 1 tỷ USD. Theo trang web của nhà điều hành Beeline, thiết bị này có 3 màu khác nhau: trắng, hồng và đen, nhưng màu đen vẫn còn trong kho, vì vậy chỉ có các thiết bị màu trắng và hồng được bán. Ngoại trừ bàn phím và màu sắc, các thiết kế khác về cơ bản là giống nhau. Đặc biệt phiên bản màu đen có thiết kế nút khác.

Điện thoại giá rẻ của Beeline có ba màu: đen, trắng và hồng.

Ấn tượng đầu tiên khi cầm nó là một thiết bị tương tự … Quạt hoặc điều khiển điều hòa, ít người sẽ nghĩ đây là điện thoại. Màn hình đủ nhỏ để hiển thị 3-4 dòng nội dung. Tuy nhiên, các chữ cái được hiển thị rõ ràng trên màn hình và các biểu tượng cũng được sắp xếp với một số khoảng trắng, vì vậy chúng không quá khó hiểu và khó nhìn.

Màu sắc thực tế của hai phiên bản, trắng và hồng, chỉ ra rằng các ngón tay trên bàn phím nhỏ hơn sẽ gây khó khăn cho những người có ngón tay lớn. Các nút bấm chắc chắn, nảy tốt và cảm giác khi hoạt động. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, máy sẽ gặp phải lỗi phím, điều cần thiết là buộc một lực mạnh để nhận lệnh. Phiên bản màu trắng sử dụng ánh sáng xanh dưới bàn phím, trong khi phiên bản màu hồng sử dụng ánh sáng trắng.

Vỏ rất mỏng và có thể nhìn thấy pin một phần qua nắp lưng. Phiên bản màu trắng hoàn toàn mịn và dễ bám bụi. Phiên bản màu hồng là “cộng” và bàn phím có kết cấu ở mặt trước. Máy có thể được lắp ráp mà không cần sử dụng ốc vít và được chia thành 3 phần riêng biệt: vỏ trước, vỏ sau và thân trung tâm, được cố định với nhau bằng kẹp nhựa và có thể dễ dàng tháo ra. Với các cạnh mượt mà, nút nguồn được chia sẻ với nút ngắt kết nối cuộc gọi.

Ảnh thật của hai phiên bản trắng và hồng của Beeline Mini. Ảnh: Anh Quân

Vì Beeline Mini là điện thoại giá rẻ, nó chỉ đáp ứng quá trình nghe điện thoại và SMS, do đó, nó không có các yếu tố trò chơi như các điện thoại màn hình đen trắng giá rẻ khác. . Điều kỳ lạ là điện thoại này có thư mục hiển thị lịch cho phép người dùng hiển thị thông tin ngày giờ. Tất nhiên, không có lịch hẹn, lời nhắc và các chức năng khác, như điện thoại thông minh đắt tiền hơn hoặc điện thoại đa chức năng. Nó có 3 cài đặt báo thức khác nhau, bạn có thể chọn đặt mỗi ngày trong tuần hoặc đặt báo thức vào một thời điểm cụ thể trong ngày. Ngoài ra, trong các phím điều hướng đa chiều hoặc bấm số để nhập từng mục menu, có một số phím tắt tương tự như một số thiết bị khác (tính năng này thường được tìm thấy trên các thiết bị Nokia).

Beeline Mini cũng cho phép người dùng tùy chỉnh màu hiển thị màn hình (đen (hoặc trắng), với tỷ lệ từ 10 đến 100. Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng nếu màu trượt xuống 0, màn hình gần như trắng, trong khi ở 100, màn hình hiển thị đầu Màn hình ký tự sẽ tối hơn và sáng hơn. Giá trị mặc định của máy là 50 điểm. Chế độ đèn nền có thể luôn bật, luôn tắt hoặc 15 giây hoặc 30 giây. Người dùng cũng có thể đặt bảo mật cho thiết bị bằng cách khóa bàn phím hoặc khóa mã PIN của thẻ SIM

Thiết bị không có chức năng lưu trữ, do đó, danh bạ và tin nhắn thực sự cần được lưu trên thẻ SIM. Thật bất tiện khi bạn muốn lưu trữ một số lượng lớn danh bạ hoặc không muốn xóa tin nhắn. Một nhược điểm khác là khóa mạng Beeline, vì vậy người dùng không thể tải xuống. Lắp thẻ SIM vào các mạng khác.

Thiết bị sử dụng pin lithium-ion 400mAh khá mỏng. Thời gian chờ thực tế khi thẻ SIM được cài đặt là 4 ngày, trong khi thời gian đàm thoại trung bình chỉ khoảng 1,5-2 ngày. Thời gian sạc sẽ không kéo dài cho đến khoảng 1h30 khi tắt hoặc bật (khi sử dụng máy để sạc). Chất lượng sóng cũng không ổn định. Khi bạn thử cài đặt thẻ SIM Beeline trong điện thoại trên điện thoại khác, chất lượng cuộc gọi đã đạt được Cải thiện đáng kể, không còn tắc nghẽn hoặc ngắt kết nối như Beeline Mini. Nếu bạn gọi cho một người dùng khác nhưng vẫn báo cáo rằng đường dây đang bận hoặc bị ngắt kết nối, người dùng phải đợi trong một khoảng thời gian để tiếp tục kết nối bình thường hoặc ngay lập tức nếu cần Khởi động lại điện thoại để liên lạc ngay lập tức. Chi phí là 149.000. Beeline Mini là điện thoại rẻ nhất và vẫn có chức năng liên lạc bình thường. Nếu bạn kết nối nó với điện thoại rẻ nhất của Nokia, Nokia 1280 (với màn hình đen trắng, Giá bán là 420.000), ngoài thiết kế thời trang và giá rẻ hơn, Beeline Mini vẫn chưa trở thành điện thoại di động. Nó có thể giành được sự ưu ái của người tiêu dùng.

Xem thêm hình ảnh về điện thoại giá rẻ BeelineLi Gang ở đâu

GU bất kỳ U

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *