ASUS F80S hiện đại và mạnh mẽ

ASUS F80S đã được tung ra thị trường vào cuối năm ngoái và được đánh giá cao về thiết kế trẻ trung và hiện đại.

Vỏ màu đen của ASUS F80S có nhiều mẫu mắt lưới nhỏ. Ảnh: Asus .

Vỏ màu đen sáng bóng, có nhiều dấu kiểm nhỏ và đường cong giao thoa mềm lớn ở giữa. Do sử dụng công nghệ tiêm truyền tiên tiến, ASUS tuyên bố rằng vỏ máy có độ bền cao hơn và chống trầy xước. Nếu bạn chú ý, người dùng sẽ nhận ra rằng F80 có thiết kế tương tự như HP Pavilion dv – bề mặt mịn và dễ để lại dấu vân tay. Điều này gây khó chịu cho người dùng ít nhiều vì họ phải “dọn dẹp” máy thường xuyên hơn.

ASUS F80S có màn hình cỡ trung bình 14 inch với chiều rộng, chiều sâu và độ dày tương ứng 34 x 24 x 4 cm. Trọng lượng nhẹ 2,39 kg (bao gồm cả pin). Bàn phím rất thoải mái khi sử dụng, nhưng vẫn phàn nàn rằng các phím “mũi tên” quá nhỏ. Khi 2 nút chuột trên cạnh của máy lớn hơn bình thường, các phím quan trọng như “Ctrl Left”, “Alt Left” hoặc “Windows” cũng sẽ được thu nhỏ. Tuy nhiên, từ đánh giá tổng thể, bàn phím của Asus F80S rất nhạy và có thể cảm nhận độ sâu khi sử dụng trong thời gian dài, tạo cảm giác thoải mái.

Không gian xung quanh bàn di chuột được trang trí bằng những hoa văn nhỏ. Ảnh: Asus .

Mặc dù không gian được trang trí bằng các hoa văn nhỏ rải rác bằng giấy nhám, bề mặt của bàn di chuột rất mịn, nhưng không quá mịn. Trong sử dụng, người dùng sẽ thấy ma sát tốt và rất nhạy. Ngược lại, hai nút chuột hơi “cứng” và đòi hỏi nhiều áp lực để sử dụng.

Màn hình gương ASUS F80S, độ sáng cao, nhưng không sáng như các mẫu màn hình gương khác. Hình ảnh có nhiều màu sắc và phù hợp để xem phim hoặc chơi game. Màn hình hiển thị văn bản cũng hiển thị rõ ràng và góc nhìn rộng.

– Về khả năng kết nối, giống như nhiều mẫu máy khác trong tầm giá này, Asus F80S được trang bị các tính năng hiện đại và kết nối cần thiết, chẳng hạn như wi-fi, Bluetooth, LAN, modem, máy nghe nhạc số 7867; 8 trong 1 (8 trong 1), đầu ra hình ảnh VGA và HDMI tiêu chuẩn mới, webcam 1,3 megapixel tích hợp, 3 cổng USB, giắc cắm tai nghe / micrô và ổ ghi DVD. Tuy nhiên, ASUS sắp xếp các cổng này và đầu ra khác nhau ở bốn phía của thiết bị F80S.

Cấu hình của phiên bản dùng thử

Bộ vi xử lý

Intel Core2 Duo T5800 2.00 GHz

Hiển thị

14.1 inch, 1280 x 800 pixel

Ổ cứng

Ổ cứng 250 GB, 5400 vòng / phút

Bộ nhớ

2 GB DDR2 RAM-667 MHz

Thẻ đồ họa

ATI Mobility Radeon HD 3470 256 MB

Kết nối

Wi -Fi, Bluetooth, LAN, modem, VGA, HDMI3 USB, DVD, webcam, tai nghe / micrô, đầu đọc thẻ 8 trong 1 – Kích thước

34 x 24 x 4 cm

Trọng lượng — -2,39 kg (bao gồm pin 6 cell) – hệ thống hoạt động – Windows Vista Home Premium – với cấu hình Intel Core2 Duo T5800 2.00 GHz, đồ họa rời ATI Mobility Radeon HD 3470 256 MB và RAM 2 GB, trong Windows Chạy trên hệ điều hành Vista Home Premium, F80S có thể chạy các ứng dụng cơ bản một cách mượt mà và không khó để chạy Adobe Photoshop hoặc chơi các trò chơi như Call và các cài đặt cơ bản của nội dung Duty 4. Kết quả trung bình của phần mềm đánh giá năng lực thực tế Kiểm tra hệ thống (PCMark Vantage) là 2647, rất tốt so với các sản phẩm tương tự trong danh mục phổ biến. Điểm tổng thể của hệ thống là 2720.

Màn hình của F80S là 14 inch. Ảnh: ASUS.

F80S đi kèm với 6 pin 4400mAh. Khi chạy các ứng dụng cơ bản, sử dụng gói năng lượng cân bằng (độ sáng là 50%, mức sử dụng CPU là 70%), nó có thể kéo dài khoảng 2,5 giờ . Để tăng thời gian sử dụng và đáp ứng nhu cầu xem phim hành động trong điều kiện làm việc tốt nhất, người dùng có thể nâng cấp lên 9 pin 7200mAh.

Hiện tại, ASUS F80S có nhiều mức giá và cấu hình khác nhau tại thị trường Việt Nam. Với cấu hình cơ bản trên, giá của F80S dao động khoảng 14 triệu đồng Việt Nam, tùy thuộc vào card đồ họa rời hoặc tích hợp. — Thiết kế tinh tế và hiện đại. -Cấu hình cao-giá cao -.

– Loa nhỏ.-Tuổi thọ pin hạn chế .

Đánh giá sản phẩm

Nguyễn Nguyễn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *