Thấy chó hoang, trăn sẽ nhanh chóng thả hươu

Saroshi Lodhi, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã và nhà bảo tồn thiên nhiên từ miền trung Ấn Độ, đã bắt được con trăn biểu tượng này với hàm mở hoàn toàn để nuốt con nai, và sau đó cố gắng phóng con mồi vào Vườn quốc gia Kanha. , Phòng dài báo ngày 7/11. Lodhi chưa bao giờ thấy một cảnh tương tự trước đây.

“Tôi cách con trăn 4 mét và tôi nhìn thấy nó sau khi những khách du lịch khác đưa cho tôi xem. Con trăn cao khoảng 3,5 mét. Nhưng tôi không cảm thấy sợ hãi vì miệng nó đầy: lúc đầu con trăn đã nuốt nó. Con nai đột nhiên ngã xuống và nôn ra con mồi. Có những con chó hoang gần đó. Hành động của những con thú ăn thịt có thể lần lượt cho phép con trăn hoàn thành nó. Chỉ mất 25 giây để thả xác. “Salos nói …” Đây là một động vật hoang dã trong hai mươi năm. Với lần tiếp xúc đầu tiên với thực vật, tôi đã chứng kiến ​​một sự kiện tuyệt vời đến nỗi trăn rất hiếm khi tôi đồng ý bỏ qua những con hổ gần đó. Xin lỗi cho con nai này, đây là quy luật tự nhiên “, Saros nói.

Trăn Ấn Độ có độc và có thể đạt tới hơn 7 mét. Chúng có thị lực kém, nhưng chúng theo dõi con mồi dựa trên nhiệt độ cơ thể. Nếu rắn cần trốn thoát nhanh chóng hoặc con mồi của chúng quá lớn để tiêu hóa, chúng thường nôn ra thức ăn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *