Đánh giá máy tính xách tay Lenovo ThinkPad Twist “ Hybrid ”

ThinkPad Twist là máy tính xách tay “lai” mới nhất của Lenovo, phù hợp cho các chuyên gia cần một máy tính nhỏ gọn, bảo mật cao và đáng tin cậy. Sản phẩm không chỉ được trang bị màn hình cảm ứng mà còn có thiết kế độc đáo, thể hiện sự sáng tạo thông qua khả năng chuyển đổi giữa máy tính xách tay và máy tính bảng, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị khi sử dụng .—— Ngoài sự chắc chắn vốn có Hiệu suất và độ tin cậy So với các máy tính xách tay ThinkPad, Twist cũng rất nhẹ (1,58 kg), phù hợp cho người dùng hay di chuyển. Bên ngoài lớp vỏ được bọc bằng nhựa mềm, bên dưới có thêm một lớp sợi carbon, kết cấu khung bằng hợp kim magie kết cấu tổ ong nên nhìn tổng thể máy khá nhẹ nhưng vẫn có độ cứng cần thiết mang đến sự chắc chắn. Tình dục. Người dùng .

Xoay màn hình 180 độ để xoay màn hình giúp người dùng dễ dàng cộng tác, chia sẻ thông tin hiển thị trên màn hình hoặc sử dụng như một máy tính bảng. Để dễ sử dụng, máy còn được tích hợp nhiều nút chức năng như nút Windows có thể chuyển đổi nhanh giữa các chế độ màn hình, nút tăng âm lượng, nút khóa phím. Nút xoay màn hình và nút nguồn ở viền màn hình. Hình.

Nó được thiết kế cho doanh nhân, vì vậy cơ chế bảo mật của mẫu ultrabook mới cũng khiến mọi người quan tâm. Giải pháp SME của Lenovo cung cấp các công cụ bảo mật và cải thiện hiệu suất hệ thống. Trung tâm chẩn đoán có thể giúp người dùng quản lý mật khẩu, sao lưu và khôi phục hệ thống.

Máy còn tích hợp chip TPM (Trusted Platform Module) để cung cấp khả năng xác thực phần cứng, bảo vệ quá trình khởi động và xác thực thẻ thông minh. Nhiều chức năng bảo mật và quản lý từ xa của nền tảng Intel vPro cho phép người dùng định cấu hình nhiều lớp bảo mật để bảo vệ máy tính và mạng công ty tốt hơn. Rồi khả năng nâng cấp

Cũng như nhiều mẫu ultrabook khác, Twist không tích hợp ổ quang nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ các cổng giao tiếp, kết nối phổ thông (như HDMI, ngõ ra Mini DisplayPort, cổng giao tiếp USB 3.0 tốc độ cao, “4-in Đầu đọc thẻ nhớ 1 “, tai nghe và micrô. Nó cũng hỗ trợ các kết nối không dây, chẳng hạn như kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11n và Gigabit Ethernet.

Màn hình, bàn phím và bàn di chuột

ThinkPad Twist được trang bị màn hình cảm ứng WXGA 12,5 inch độ phân giải 1366 x đa điểm với 768 pixel. Công nghệ tấm nền IPS giúp màn hình hiển thị màu sắc trung thực, gần giống như màn hình CRT và cho góc nhìn rộng hơn so với công nghệ tấm nền Twisted Nematic và Vertical Alignment. Bề mặt màn hình Kính cường lực Gorilla Glass chống xước cũng được sử dụng, do đó, máy tính sẽ được bảo vệ tốt hơn trước các tác động ngoại lực.

So với máy tính để bàn “tất cả trong một” chạy Windows 8, độ nhạy của màn hình cảm ứng Twist Tốt hơn rất nhiều, do độ ma sát thấp nên cảm giác mượt mà hơn, thao tác chính xác Chất lượng hình ảnh hiển thị trong văn phòng rất tốt, hình ảnh rõ và sáng, hiển thị thêm 2 màu đen trắng tiêu chuẩn, có thể sử dụng khi xử lý văn bản. Mọi người cảm thấy dễ chịu Tuy nhiên do được trang bị màn hình LCD có khả năng khuếch tán ánh sáng (chống chói) nên chất lượng hình ảnh hiển thị cũng sẽ giảm đi khi sử dụng ngoài trời hoặc nơi có ánh sáng mạnh .—— Bàn phím “Precision” cũng vậy Một trong những ưu điểm của các sản phẩm dòng ThinkPad là có các phím mềm, độ cong và độ linh hoạt tốt, hiển nhiên là có “cảm giác phím.” Khi gõ văn bản nhanh, người dùng có thể dễ dàng “duyệt” bàn phím mà không lo gặp lỗi đáng tiếc. Có, bàn phím không tích hợp đèn nền LED nên hơi bất tiện khi sử dụng trong môi trường thiếu sáng.

Giống như các laptop cùng hàng, Twist vẫn duy trì nút nguồn. Thanh trượt đặc trưng và vị trí của nó trên bàn phím Hai nút trái bên dưới mang phong cách “hoài cổ”, kết hợp với các chức năng hiện đại của một bàn phím cảm ứng đa điểm thông minh. Các nút bấm nhẹ, nhạy và dễ sử dụng. Cảm giác êm ái do ma sát thấp mang lại cho phép chuột di chuyển, cuộn và phóng to thu nhỏ chính xác. Và các chức năng xoay cũng dễ thực hiện hơn.

Xem thêm bình luận:

Đánh giá các chức năng hoạt động, kết quả kiểm tra chi tiết.-Gửi thư và ảnh: Đông Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *