Satellite T135 vẫn có thể quản lý đa nhiệm

Thiết kế xuất sắc, mỏng nhẹ hiệu năng nhưng Toshiba Satellite T135 vẫn chưa đạt được khả năng của một chiếc laptop chạy Windows 7. T135 được trang bị đầu ra video HDMI không phải là phần phổ biến nhất của máy tính xách tay. sự giải trí. Trên thực tế, Satellite T135 là một model 13 inch với hiệu năng hạn chế khi chỉ sử dụng vi xử lý lõi đơn. Giá cấu hình cơ bản của phiên bản T135 vệ tinh là 599 USD. Mặc dù các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc thị trường này như Lenovo IdeaPad U350 cũng được trang bị vi xử lý Intel CULV SU2700 nhưng thiết kế được đánh giá cao hơn, hoặc do ASUS UL30 sử dụng vi xử lý CULV lõi kép. Hiệu suất tốt hơn và thiết kế vỏ nhôm cao cấp hơn.

Toshiba Satellite T135 áp dụng thiết kế trang nhã của công nghệ phủ nhiệt hạch. Nhiếp ảnh: Cnet .

T135 áp dụng thiết kế độc đáo của máy tính xách tay Toshiba mới ra mắt gần đây, có khung máy thời trang, sử dụng công nghệ sơn phun Fusion Finish, có 3 màu đen, đỏ và trắng, và có họa tiết. Các gợn sóng nhỏ trên bề mặt máy và khu vực kê tay quang học của touchpad. Bàn phím màu đen cũng được sơn bằng lớp sơn quá sáng nên hơi trơn.

Phần thân của T135 vẫn có thể đáp ứng độ dày 35,6mm. Ảnh: Cnet.

Touchpad có kích thước vừa phải, bề mặt nhám khá nhạy nhưng do làm bằng nhựa nên các phím chuột màu bạc bên dưới hơi ồn. Mặc dù thân máy của T135 mỏng hơn nhiều máy tính xách tay khác của Toshiba nhưng độ dày của nó vẫn là 35,6mm. Điểm mà Toshiba cần cải tiến để mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng là bổ sung thêm các nút bấm hoặc phím xúc giác, như xu hướng điều khiển AV đa phương tiện hiện nay, tiện lợi, chẳng hạn như điều khiển âm lượng. Nên sử dụng tổ hợp phím “mới” “Fn” và hai phím số “3” và “4”.

T135 không có nút điều khiển phương tiện, vui lòng tăng điều khiển âm lượng. Ảnh: Cnet .

Satellite T135 được trang bị màn hình 13,3 inch có đèn nền LED với độ phân giải 1366 x 768 pixel và độ sáng cao, có thể hiển thị màu sắc trung thực và hình ảnh rõ nét. Phía trên màn hình được tích hợp webcam hỗ trợ ghi hình độ phân giải thấp tốt hơn. Nhưng điều đáng thất vọng nhất là âm lượng của hệ thống loa T135 ở đâu đó quá nhỏ trong thân máy. bên cạnh d & oCấp tính; đầu ra video HDMI và các đầu ra “xa xỉ” khác, vì T135 khó có thể sử dụng bộ xử lý lõi đơn và chip đồ họa tích hợp để phát video độ phân giải cao.

Satellite T135 trang bị màn hình gương chiếu hậu LED 13,3 inch. Ảnh Cnet .

Giá bán của cấu hình cơ bản là 599 USD, T135 chỉ được trang bị vi xử lý Intel Pentium SU2700 tốc độ 1,3 GHz, RAM 3 GB, ổ cứng 250 và hệ điều hành Windows 7 Home Premium. Toshiba cũng cung cấp tùy chọn nâng cấp lên bộ vi xử lý Intel CULV SU4100, tuy nhiên theo Cnet, việc nâng cấp này không nói lên nhiều điều về mặt cải thiện hiệu năng. Về hiệu năng xử lý đa nhiệm, nó không thể so sánh với bộ vi xử lý lõi kép của Intel. Bộ xử lý Intel CULV phù hợp nhất cho việc sử dụng máy tính xách tay cơ bản, chẳng hạn như duyệt web, e-mail, các tác vụ văn phòng thông thường và đảm bảo tuổi thọ pin dài. Trên thực tế, dù sử dụng chung bộ vi xử lý Intel CULV SU2700 nhưng về tốc độ xử lý, Satellite T135 kém hơn Lenovo IdeaPad U350. Tuy nhiên, Satellite T135 là chiếc máy có hiệu suất thấp nhất trong số những mẫu máy siêu nhẹ mà Cnet dùng để so sánh.

Nhưng bù lại, Satellite T135 được trang bị pin 6-cell, có thể duy trì thời gian hoạt động trong 5 giờ. Và 42 phút xem video, tốt hơn tất cả các mẫu máy trong bài kiểm tra (bao gồm cả Acer Aspire 3810T). Toshiba Satellite T135 có thiết kế tinh tế và mức giá phải chăng, lấp đầy khoảng cách giữa netbook và laptop phổ thông nhưng vẫn cần cải thiện hiệu năng.

– Thiết kế mỏng và đẹp. Windows7 mới. -Tuổi thọ pin dài .—— Thực hiện hạn chế với bộ vi xử lý lõi đơn. -Subwoofer .

Sản phẩm hàng đầu

Nguyễn Nguyên

— * Dòng Toshiba mới với Satellite T100 * Dòng Toshiba Portege T tiết kiệm điện

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *