Những cải tiến thú vị trong Acer Aspire 5

Máy được Acer Việt Nam ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Dù thuộc phân khúc dành cho thị trường máy tính xách tay dân dụng nhưng Aspire 5 vẫn được hãng ưu ái bởi thiết kế vỏ nhôm, mỏng nhẹ và trang bị công nghệ model cao cấp. Về thiết kế, so với phiên bản nhựa trước, Aspire 5 mang đến cho thiết kế một lớp vỏ kim loại nguyên khối. Nhà sản xuất đã cập nhật toàn bộ chiếc máy này với độ dày chỉ 17,95 mm và trọng lượng chỉ 1,5 kg. Máy khi được lắp vào balo, cặp học sinh sẽ mang lại cảm giác thoải mái, gọn nhẹ cho người sử dụng.

Vỏ của máy tính xách tay được làm bằng nhôm sọc.

Có sự thay đổi ở phần bên phải Hướng hiện tại là viền màn hình Acer (Acer) đã giảm kích thước nên mang đến không gian làm việc thông thoáng hơn trước. Giống như các máy khác của Acer năm 2020, thời lượng pin của Aspire 5 có thể sử dụng liên tục trong 11 giờ. Con số này đã được thử nghiệm trong nhiều tình huống sử dụng máy khác nhau, bao gồm xem phim độ phân giải cao, Wi-Fi, nghe nhạc qua tai nghe và các tác vụ văn phòng khác. Điều này cho phép chiếc máy tính xách tay đồng hành cùng học sinh trong thời gian dài.

Thời lượng pin thực lên đến 11 giờ cho phép người dùng làm việc hay giải trí trong thời gian dài. Ổn định .

Thiết bị này cũng là sự lựa chọn phù hợp cho giới trẻ bởi nội lực mạnh mẽ và độ bền trong tầm giá. Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10, có sức mạnh xử lý tăng 41% so với thế hệ trước. Bộ nhớ SSD tối thiểu 256GB (tối đa 1TB SSD) trên thiết lập Aspire 5 là cấu hình tiêu chuẩn, có thể xử lý mọi công việc nhanh hơn so với ổ cứng truyền thống. Acer Aspire 5 có thể cung cấp cho người dùng đầy đủ các cổng kết nối, ngay cả khi một số kết nối vốn chỉ có trên các thiết bị cao cấp. Bao gồm cổng USB Type-C tốc độ cao, hai cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI hỗ trợ HDCP, một giắc cắm tai nghe 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có micrô tích hợp), một cổng cho Ethernet và một nguồn cấp Hải cảng. Nó cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 để đạt được kết nối không dây tốc độ cao.

Màn hình của Aspire 5 là một bản nâng cấp tốt so với phiên bản cũ. Người dùng có thể tùy chọn kích thước màn hình 14 inch hoặc 15 inch. Công nghệ Bluelight Shield có thể giúp chặn 80% ánh sáng xanh của màn hình để bảo vệ đôi mắt của chủ nhân khi làm việc và học tập trong thời gian dài. Ngoài ra, công nghệ Acer Color Intelligence có sẵn cũng có thể tăng cường màu sắc màn hình, giúp độ sáng trở nên sống động hơn.

Theo phiên bản, giá hiện tại của Aspire 5 là từ 11,99 USD đến 17,99 triệu đồng. Và trưng bày hình ảnh tại các nhà phân phối sản phẩm Acer trên toàn quốc.

Baoan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *