Tôi đang ở Đức và don sắt đeo mặt nạ

Trong một môi trường đông đúc, khép kín, có máy lạnh, việc đeo mặt nạ là rất quan trọng … nhưng tôi gần như không ở trong những môi trường này. Ngoài ra, đeo mặt nạ chỉ là một phần của nổi trên băng.

Hãy chia sẻ một số phương pháp phòng ngừa của riêng bạn để giảm bớt lo lắng của mọi người. Khi tôi đến Việt Nam, tôi đã gặp rất nhiều người, đi rất nhiều nơi, bắt tay và chờ đợi ở một số sân bay và một số máy bay nhất định. Công việc hiện tại trong thiết bị thư viện đại học cũng phải tương tác với nhiều người, sinh viên và giáo viên ở các khoa khác. ) 1. Tôi thường xuyên rửa tay – sau tất cả, liên lạc là giữa người và vật. 2. Bổ sung vitamin D hàng tuần. Nếu tôi ở gần bệnh nhân, tôi có tiền sử hen phế quản nhẹ và bình thường (cúm). Sau khi tự nghiên cứu, tôi thấy rằng vitamin D đóng vai trò quan trọng trong hệ hô hấp do sự phát triển và cấu trúc của phổi, sức mạnh của cơ hô hấp, tăng cường khả năng chống viêm và cải thiện khả năng miễn dịch. . Ngoài vitamin D, tôi uống rất nhiều nước mỗi ngày, từ nước lọc đến trà có thể giữ ấm cổ họng và chống viêm, hoặc nước gừng nóng pha với mật ong. -3. Tôi hạn chế đi chơi hoặc những nơi có nhiều người (trừ 10 giờ một tuần) 4. Nếu tôi đi ra ngoài, tôi sẽ đi bộ hoặc đi xe đạp. Gần Berlin nơi tôi sống, thật lạ khi thấy nhiều người trên phố. Trong tuần, đi bộ 5 – 7 phút để gặp hai hoặc ba người, cách nhau một km.

5. Nếu tôi đi ra ngoài, tôi luôn đội khăn trùm đầu để bịt tai, buộc tóc, đeo kính và mặc áo khoác đặc biệt, có mũ trùm đầu, che miệng và mũi dưới. Loại quần áo này thường được sử dụng để bảo vệ chống mưa và gió.

6. Sau khi ra ngoài, tôi phải gội đầu, rửa mặt, khử trùng tay và giặt tất cả quần áo tôi mặc.

Vũ khí tối thượng của mọi người là hệ thống miễn dịch và suy nghĩ thoải mái. Tôi hy vọng rằng thông qua sự kết hợp của sáu phương pháp ăn kiêng tốt và ngủ ngon, tôi hy vọng bạn và mọi người xung quanh có sức khỏe tốt để vượt qua đại dịch này.

>> >> Chia sẻ ý kiến ​​bài viết của bạn trên trang này ở đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *