Gia đình tôi đã chia sẻ một kế hoạch “mặt đối mặt” phổ biến tại nhà

(Quan điểm này không nhất thiết trùng với quan điểm của VnExpress.net.)

Các cặp vợ chồng có nguy cơ ly hôn, điều này có nghĩa là con cái của họ cũng sẽ phải đối mặt với một cuộc sống không có cha mẹ. tại sao? Bởi vì tự nhiên quá nhiều cùng nhau trong cùng một phòng, hạnh phúc không thể chịu đựng được có thể dẫn đến ly hôn. Bởi vì họ không thể chịu đựng được? Trước đây, chúng tôi chỉ muốn ở bên nhau, thì thầm trong đêm, ôm gối, nhưng nghĩ về việc ôm người khác, giờ chúng tôi lại gần nhau và ghét nhau, để mọi người có một căn phòng.

– Bỏ qua dòng. Câu chuyện về gạo và gạo (điều này thực sự đáng lo ngại và không thể phủ nhận) để hiểu làm thế nào để giữ gìn và thiết lập một mối quan hệ quý giá giữa cả hai ngây ngất.

Chồng tôi và tôi đồng ý với nhu cầu của hai người, cộng với nhu cầu của hai đứa trẻ kia, và đề xuất các giải pháp sau:

Lịch trình rõ ràng: Trước đây, mọi người đều có một công việc. . Câu chuyện về công ty của tôi, công ty của tôi, trường A và B. Bây giờ tôi tất cả bối rối và bối rối. Thời gian ngủ cũng đã được thay đổi. 10 giơ tôi. Trẻ em nên được giữ trên giường để cả gia đình có thể xem phim cho đến 12 giờ đêm. Vào buổi sáng, mọi người thức dậy một chút, và những đứa trẻ lạnh trong những ngày này thích ngủ muộn hơn.

Đầu tiên, cả gia đình phải đồng ý về thời gian biểu chung. Có một người con trai lớn bắt đầu học trực tuyến từ 8:00 sáng đến 11:30 sáng và từ 1:30 chiều. Cho đến 3:30 chiều, vì vậy cả gia đình cũng tuân theo lịch trình chính của họ, vì vậy bữa sáng, bữa trưa và bữa tối đều được tôn trọng. Ảnh: Nguyễn Thị Dieu Anh.

Một cô gái học một kỹ năng thực tế trong mỗi lớp học: lau bàn, nhặt rau, lau cơm … Ở nhà, mọi người có thể nghĩ ra nhiều việc phải làm. Đối với tôi, mặc dù hiện tại tôi không làm việc, tôi đang cố gắng học hỏi kiến ​​thức mới mỗi ngày, nếu không tôi có thể tham gia một khóa học dài. Ví dụ, tôi tự học đàn ukulele. Tôi nghĩ về mong muốn của tôi là gì? Nó cũng có thể được thực hiện trong trường hợp này.

Thời gian riêng tư quý giá: Điều này thường bị bỏ qua, đặc biệt là đối với các gia đình có nhà nhỏ hoặc thói quen sinh hoạt quá mức. Hãy tách ra. Sắp xếp để bạn và mẹ và em bé có thời gian riêng trong ngày, có thể thay thế cho nhau: Bố chăm sóc mẹ, rồi mẹ có thời gian riêng, và ngược lại. Bạn có thể đi dạo trong sân, hoặc đi dạo trong một con hẻm trống, hoặc ngồi xuống và làm bất cứ điều gì. Có một số thời gian riêng tư để giúp mọi người thực sự cảm thấy thoải mái. Lưu ý: Hãy tôn trọng bản chất anh em. Tuy nhiên, phải mất một thời gian để thảo luận và tổ chức, rất thoải mái và chỉ định các nhu cầu cụ thể để cặp đôi có thể hiểu và hợp tác.

Giao tiếp liên tục: nếu bạn không nói chuyện với nhau, bạn sẽ làm gì? Tôi có thể nói gì? Những gì phải nói không phải là những gì được nói, những gì bị giới hạn để thể hiện bản thân là đáng khinh. Thật ra, tôi không thể tránh những điều khó chịu, có thể nói như vậy. Nhưng bạn có thể bắt đầu câu này từ chủ đề của riêng bạn, ví dụ: Tôi có thể giúp gì cho bạn không? Tôi cảm thấy hơi buồn vì bạn đã không di chuyển với tôi … để đối tác của tôi có thể hiểu và giúp đỡ cùng nhau.

Cách nói: Khuyến khích, bày tỏ nhu cầu giúp đỡ, điều quan trọng nhất đối với trẻ em và doanh nghiệp là một bầu không khí hạnh phúc, nếu bạn chỉ nói một chút áp lực: chỉ nói những hành động hoặc lời nói sẽ gây ra cảm xúc tiêu cực khi nói và tránh rút lui quá khứ Câu chuyện, nồi nấu lâu và câu chuyện sẽ khó kiểm soát. Thảo luận và tích cực làm cho tâm trí của bạn trong ngày để đạt được hòa bình ngay trước khi đi ngủ. Hy vọng rằng thông qua ba giải pháp trên, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch này. Vợ và chồng của Thuận đã tát Donghai và cũng nhớ nó.

>> Chia sẻ bài viết của bạn đến trang “Nhận xét” tại đây.

Nguyễn Thị Diệu Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *