Một nhóm những kẻ săn gió đứng giữa một cơn lốc xoáy hình thành ở Hoa Kỳ

Cơn lốc xoáy xảy ra ở Nebraska, Hoa Kỳ. Video: AccuWeather .

Vào ngày 17 tháng 5, những người theo đuổi Công ty Dự báo thời tiết AccuWeather cảm thấy đau lòng trong cơn lốc xoáy hình thành ở vùng ngoại ô Mcookook. Cây liễu đỏ ở Nebraska, Trung Tây Hoa Kỳ. Cơn lốc xoáy xuất hiện vào khoảng 6:00 tối. Giờ địa phương gây thiệt hại nghiêm trọng cho khu vực địa phương.

Hình ảnh được ghi lại bởi cơn bão Reed Timmer cho thấy lốc xoáy đang gia tăng nhanh chóng tại địa điểm này. Storm ghi video tìm kiếm. Ngay lập tức, một cơn lốc mạnh ập đến, quét rất nhiều bụi vào không khí, ngăn Timmer và đồng nghiệp tìm nơi trú ẩn.

“Vì tầm nhìn vô hình, chúng tôi không thể quay trở lại bất cứ nơi nào trong xe cách xa khoảng 30 cm. Chúng tôi chỉ theo gió và hy vọng mọi thứ sẽ ổn sau khi cơn lốc xoáy đi qua”, Timmer nói. Theo báo cáo địa phương, cơn lốc xoáy không gây thiệt hại cho con người, nhưng đã phá hủy một số trang trại, nhà cửa, dây cáp và cây cối. Dịch vụ thời tiết quốc gia cho biết họ đã nhận được hơn một chục báo cáo về lốc xoáy ở miền nam Nebraska trong vài ngày qua.

Duẩn Duuan (AccuWeather / Abc7 Chicago)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *