Cấu hình xoay laptop Lenovo Yoga 900 mạnh mẽ

Lenovo Yoga 900 … Yoga 900 là sản phẩm kế thừa của Yoga 3 Pro năm ngoái. Lenovo 900 hiện là máy tính xách tay 2 trong 1 cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. So với thế hệ sản phẩm trước đó, công ty đã thực hiện nhiều thay đổi, như bản lề xoay độc đáo mới, bộ xử lý Core i hiệu suất cao và thời lượng pin dài hơn. Phiên bản được bán tại Việt Nam được trang bị cấu hình mạnh mẽ với tốc độ chip 2,5 GHz Core i7-6500U, RAM 8 GB và ổ SSD 256 GB. Giá tham khảo là 34 triệu đồng Việt Nam.

Bản lề cho phép bạn xoay màn hình 360 độ. Thay thế toàn bộ thiết kế bản lề. Nhà sản xuất sử dụng cơ chế kết nối 813 tấm thép nhỏ lại với nhau để tạo thành góc xoay rộng trong khi vẫn đảm bảo độ tin cậy. Ngoài ra, các lỗ nhỏ trên bản lề mới cho phép đặt bộ tản nhiệt theo chiều ngang, điều này hạn chế tác động của người dùng khi sử dụng máy có hai chân.

Ảnh thật Lenovo Yoga 900

Yoga 900 cũng đến từ chip Intel Core M không có quạt làm mát có thể được trang bị bộ xử lý Intel Core i mạnh hơn, nhưng cần có hệ thống làm mát riêng. Do đó, Lenovo đã bổ sung một quạt kim loại mới, tốt hơn 60% so với quạt trước và mát hơn 30%. Tuy nhiên, đây là lý do tại sao thiết bị dày hơn Yoga 3 Pro.

Trọng lượng của laptop Lenovo mới rất ấn tượng, chỉ dày 1,29 kg và dày 14,9 mm. Nó có một hệ thống bản lề đặc biệt, nhưng máy luôn nhẹ hơn các đối thủ (như Dell XPS 13, HP Spectre X360 hay Asus Transformet Book) (bao gồm cả bàn phím). Tuy nhiên, không giống như Apple MacBook Pro, phân phối trọng lượng của Yoga 900 yêu cầu người dùng mở thiết bị bằng hai tay.

— Màn hình độ nét cao, hiển thị màu sắc trung thực. — Thiết bị L được trang bị màn hình QHD + 13,3 inch (3200 x 1800 pixel). Mặc dù nó không phải là model có độ phân giải cao nhất như Samsung Ativ Book 9 hay Satellite Radius 12, nhưng nó vẫn đủ cho hầu hết người dùng. Với tỷ lệ khung hình 16: 9, thiết bị lý tưởng để xem video, nhưng nó hơi dài và ngắn khi hiển thị theo chiều dọc. Màn hình màu của thiết bị rất tốt, chính xác, màu đen có chiều sâu và dễ nhìn ở bên ngoài. Nhược điểm của màn hình này là rò rỉ ánh sáng nền gần khu vực góc.

Bàn phím tốt, nhưng các nút chuột trên bàn di chuột hơi nặng. , Mô hình mới của phần còn lại của lòng bàn tay bằng da nhân tạo hơi thô. Mặc dù không quá sang trọng nhưng thiết kế mới giúp người dùng thoải mái hơn. Vật liệu này cũng có độ bền tốt hơn khi đối diện với máy tính để bàn khi tái sử dụng màn hình.

Bàn phím máy có kích thước tiêu chuẩn, có thể đạt được độ bật tốt, nhạy và rất mềm, nhưng nét thì hơi ngắn. Bề mặt kính của bàn di chuột cũng đã được vận hành chính xác và chính xác, nhưng cảm giác nhấn nút chuột là không dễ dàng và phải mất một thời gian dài để làm quen với nó. Hiệu suất không thay đổi nhiều, nhưng khả năng đồ họa của Yoga 900 đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.

Thay đổi để sử dụng một loạt chip mới, hiệu suất đồ họa của Yoga 900 đã được cải thiện đáng kể. Sử dụng phần mềm 3DMark của Fire Strike đạt 844 điểm, trong khi Yoga 3 Pro chỉ đạt 329 điểm. Tuy nhiên, điểm hiệu năng không tốt hơn nhiều so với chip Core M. Máy sử dụng PC Mark 8 để đạt 2261 điểm, trong khi Yoga 3 Pro đạt 2165 điểm.

Trong quá trình đánh giá kiểm tra pin bằng PC Mark 8, Yoga 900 kéo dài 5 giờ 12 phút, tương đương với model trước đó. Khi được đặt và hoạt động với văn bản ở độ sáng 50%, pin của máy đã được sử dụng trong hơn 7 giờ.

So sánh thông số kỹ thuật của Lenovo Yoga 900 và HP Spectre x360:

Tuấn Hùng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *