Đánh giá Desire 620G-Điện thoại thông minh selfie xuất sắc của HTC

Desire 620G cũng là một trong những smartphone HTC ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 12 sau Desire Eye, với mức giá 5,2 triệu đồng. Về cấu hình, khi sử dụng vi xử lý MediaTek MTK MT6592, Desire 620G thuộc phân khúc tầm trung. Máy có RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p và pin dung lượng 2100 mAh.

Thiết kế

Thiết kế của HTC Desire 620G kết hợp giữa hai người đàn anh Desire 820 và Desire Eye. Máy có vỏ bằng nhựa với nắp lưng có thể tháo rời, nhưng do chất lượng tay nghề tốt nên một khi tiến hành bảo dưỡng, người dùng vẫn sẽ cảm thấy sản phẩm nguyên vẹn. Mặt trước của máy vẫn là hệ thống loa kép BoomSound nổi tiếng của HTC. Vỏ màu trắng hoặc đen nhưng khung màn hình phía trước, khung camera và logo HTC phía sau được làm nổi bật màu khác …

Máy đóng vai trò là hai phím cứng, đó là phím nguồn và phím âm lượng. Được bố trí bên phải. Ba nút cơ bản của hệ điều hành Android nằm trên màn hình của thiết bị. Cạnh trên là giắc cắm tai nghe, và đỉnh dưới là cổng sạc. Chỉ có camera và đèn flash ở mặt sau. Các góc cạnh ở mặt sau được bo tròn giúp cố định máy một cách chắc chắn. Ở phiên bản màu đen cũng giống như phiên bản màu trắng, nắp lưng được làm bóng bằng nhựa mịn để tránh bám vân tay.

Hình ảnh thiết kế của HTC Desire 620G

Sử dụng công nghệ màn hình IPS 5 inch của Desire 620G độ phân giải HD 720p. Màn hình luôn là ưu điểm của các mẫu điện thoại thông minh HTC, khả năng hoạt động mượt mà và chính xác. Ngoài ra, màn hình của HTC Desire 620 còn cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và hình ảnh không quá chói. Màn hình của Desire 620 cũng có độ sáng cao và góc nhìn rộng, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Chức năng

Điện thoại thông minh HTC tầm trung chạy hệ điều hành HTC Senses 5.3, chạy Android 4.4 KitKat Sense giao diện nhỏ gọn 6 và gần với giao diện Android gốc hơn. Giao diện và màu sắc của chức năng BlinkFeed cũng được cải tiến để người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Desire 620G được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích chụp ảnh tự sướng, vì vậy chức năng chụp ảnh tự sướng cũng đã được cập nhật. Eye Experience giống như hai mẫu máy cao cấp là One M8 và Desire Eye giúp người dùng có thể tận dụng tối đa các tính năng của camera trước như Live Makeup (cho phép điều chỉnh làn da mịn màng) và Auto Selfie và Voice Selfie (cho phép tự điều khiển). HTC Desire 620G tập trung vào phân khúc thị trường chuyên chụp ảnh selfie nên được trang bị camera trước 5 megapixel có thể đạt được hiệu ứng selfie tuyệt vời thông qua khả năng chụp góc rộng. Độ phân giải của camera chính phía sau là 8 megapixel. Camera chính của máy có thể cho chất lượng ảnh tuyệt vời, màu sắc sống động và lấy nét nhanh trong môi trường ánh sáng tốt, còn trong môi trường thiếu sáng ảnh sẽ bị nhiễu nhiều và mất chi tiết. Bạn có thể thử qua HTC Desire 620G-hiệu năng và pin-Phiên bản HTC Desire 620G phát hành tại Việt Nam sử dụng vi xử lý MediaTek 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể thông qua thẻ nhớ Sự mở rộng. Với cấu hình này, Desire 620G có thể chạy tốt các ứng dụng cơ bản. Ở những game nặng như Asphalt 8, máy vẫn có thể chạy bình thường, nhưng hiện tượng giật RAM luôn ít hơn.

HTC Desire 620G được trang bị pin 2H100mAh. Thời lượng pin của máy khá lâu. Đối với những người dùng sử dụng nhiều để chụp ảnh, duyệt web, mạng xã hội hoặc chơi game, máy có thể hoạt động trong một ngày làm việc, trong khi đối với người dùng bình thường, thời gian có thể rất lâu. Hơn một ngày.

Xem video test Desire 620G

Dòng điện thoại thông minh HTC nổi tiếng với sự ổn định, nhưng giá cao hơn trước, Desire 620G sẽ trở thành một trong những sản phẩm chiến. Chiến lược của Việt Nam.

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *