Đánh giá iPhone 3GS qua ảnh

Ốp lưng bảo vệ iPhone 3GS. Photography: Engadget .

Hôm qua, nhiều trang web công nghệ trên thế giới đã bình luận về iPhone 3GS, hai ngày trước khi iPhone 3GS cháy hàng. Hôm qua cũng là lúc iPhone OS 3.0 mới chính thức đến tay người dùng.

Dù không thay đổi thiết kế nhưng iPhone 3GS vẫn khơi dậy sự tò mò của nhiều người, bởi có nhiều tin đồn cho rằng máy có tốc độ nhanh hơn. Bộ vi xử lý có khả năng xử lý các ứng dụng nhanh và bộ nhớ RAM lớn. Ngoài ra, iPhone mới là một điện thoại di động mạnh mẽ.

Một trong những thay đổi tích cực là camera của iPhone 3GS đã được nâng lên 3.2 megapixel và hỗ trợ nâng cấp. Tự động lấy nét và xoay. video. iPhone 3G chỉ dẫn trước 2 “điểm” và thiếu các chức năng hỗ trợ. Ảnh chụp thử nghiệm cho thấy chất lượng ảnh được cải thiện đáng kể, đặc biệt là về độ rõ nét. Điện thoại mới này cung cấp nhiều tính năng sáng tạo. Photography: Gizmodo .

Nếu thiết kế bên ngoài không có nhiều đột phá thì phần mềm của iPhone 3GS với hệ điều hành 3.0 sẽ trải qua một loạt thay đổi mới. Lần đầu tiên di động Apple cho phép người dùng sử dụng các chức năng sao chép, cắt và dán đơn giản.

Chương trình thông báo (thông báo) trên thiết bị cũng cho phép người dùng trải nghiệm sự tiện lợi của thiết bị. Nhận tin nhắn và thực hiện các thay đổi mới. Giống như MacBook, Apple cũng trang bị cho iPhone 3GS tính năng Tìm kiếm Spotlight.

Trong các thử nghiệm của chúng tôi, điều ấn tượng là iPhone mới rất dễ quay và chỉnh sửa video. Mặc dù có ít tùy chọn nhưng các clip mới vẫn dễ dàng được tải lên YouTube, MobileMe hoặc gửi cho bạn bè qua MMS.

iPhone 3GS chạy nhanh hơn iPhone 3G. Ảnh: Gizmodo So với phiên bản đầu tiên, iPhone 3GS còn mang đến những tính năng mới như điều khiển bằng giọng nói, la bàn kỹ thuật số hỗ trợ định vị, định vị rất ấn tượng. Các chức năng khác (như bàn phím, Nike + …) cũng hoạt động bình thường trên máy.

Một trong những thay đổi được “Quả táo” công bố là model mới có thời lượng pin lâu hơn phiên bản gốc. Tuy nhiên, thử nghiệm thực tế cho thấy pin của iPhone 3GS chỉ nhỉnh hơn 3G một chút.

Đây là bộ sưu tập ảnh của iPhone 3GS.— Mở hộp và cận cảnh thiết kế của iPhone 3GS

Bạn có thể dễ dàng tiếp cận iPhone mới

Các tính năng mới của thiết bị

Ảnh iPhone 3GS đẹp

Ảnh test iPhone mới

– — Huy Nguyễn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *