Đánh giá Máy tính bảng Dell Venue 8-8 inch 3G giá tốt

Dell Venue 8 .

Giá 5.5 triệu, Venue 8 quả thực là một sản phẩm đáng kinh ngạc, bởi trong phân khúc giá này, rất ít sản phẩm có màn hình 8 inch và khả năng kết nối. mạng điện thoại di động. Giá bán thực tế của máy cũng rẻ hơn sản phẩm xách tay vài tuần tới 1 triệu đồng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho máy một cục pin di động 10.400mAh, đây cũng là một ưu điểm dễ thấy.

Dell Venue 8 sử dụng cấu hình bao gồm vi xử lý Intel Atom Z2580, chip đồ họa tích hợp PowerVR SGX 544MP, RAM 2 GB và quan trọng nhất là bộ nhớ trong lên đến 32 GB. Camera sau của máy là 5 megapixel và camera trước là 2 megapixel.

Vỏ nhựa phủ cao su chống bám vân tay.

Sản phẩm Dell có vỏ nhựa, có hai màu đen và đỏ. Sử dụng bề mặt bọc cao su giúp không bị bám mồ hôi, bụi bẩn hay trơn trượt khi cầm. Khá lạ là nắp lưng của máy có thể dễ dàng tháo rời bằng tay nhưng điều này cũng không giúp ích gì nhiều, do không thể tháo pin, đồng thời có thể tháo rời cổng kết nối và khe cắm thẻ SIM. Hoạt động bên. Mặt sau .—— Mặt sau có thể tách rời nhưng không thể tháo rời pin.

Với trọng lượng khoảng 292 gram, Dell Venue nhẹ hơn LG G Pad 8.3 và Samsung Galaxy Tab 3 8.0, tương đương với Nexus 7 2014. Tuy nhiên khi cầm máy vẫn có cảm giác hơi nặng tay, điều này có thể do máy dày 9,8 mm, lớn hơn hầu hết các dòng máy 8 inch trên thị trường. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài mà không gây cảm giác mỏi và thoải mái khi sử dụng một tay.

Nút bật / tắt quay trở lại cạnh trên. — Khung bezel phía trước, phần trên và phần dưới của màn hình bezel thứ hai cũng cân đối và không có chi tiết rõ ràng nào khác ngoại trừ camera 2 megapixel ở trên. Công ty đã đặt các phím cơ bản của hệ điều hành Android trên màn hình. Đưa phím tắt / mở lên thay vì ở cạnh phải như nhiều máy tính bảng khác khiến thao tác làm quen hơi khó khăn. Khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ có nắp dễ tháo lắp. Đây là một lợi thế so với các đối thủ trực tiếp của ASUS, hãng có thể “bóc tách” khe cắm thẻ nhớ với một chiếc máy tính bảng giá rẻ.

Khe cắm thẻ nhớ có nắp đậy.

Giao diện ứng dụng Dell Venue 8 sử dụng không có nhiều thay đổi so với Android gốc. Đặc biệt, do cài đặt cá nhân hóa của máy tính bảng, các thông báo được chia thành hai khu vực khác nhau chứ không chỉ một khu vực trên điện thoại. Ngay cả màn hình chủ cũng rất tiện lợi, máy có thể xoay ngang màn hình để sử dụng. Phần mềm của nhà sản xuất hầu như không xuất hiện trên sản phẩm này.

Chất lượng hiển thị rất thuyết phục.

Chỉ có một loa ngoài ở dưới cùng của thiết bị và chất lượng âm thanh ở mức chấp nhận được. Trong không gian yên tĩnh, người dùng có thể bật loa để tận hưởng âm thanh rõ ràng để thưởng thức âm nhạc sống động, từ đó giảm âm lượng, giảm nhòe và mang lại chút âm trầm.

Dell Venue 8 được trang bị màn hình 8 inch 1280 inch x 800 pixel, mật độ điểm ảnh 213 dpi, tấm nền IPS. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của máy chưa thuyết phục. Khi để độ sáng tối đa không cao, bằng mắt thường có thể thấy rõ biểu tượng hoặc sọc hình ảnh trên máy nên dễ dàng giấu máy ra ngoài trời. Tuy nhiên, so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Asus hay Lenovo thì đây không phải là một nhược điểm quá lớn. Điểm đáng khen nhất là khả năng thể hiện màu sắc cực tốt, không bị nhợt nhạt như một số mẫu máy tầm giá 5 triệu đồng và do sử dụng tấm nền IPS nên máy có góc nhìn rất rộng. — Dell Venue 8 sử dụng cấu hình vi xử lý Intel Atom Z2580, chip đồ họa tích hợp PowerVR SGX 544MP, bộ nhớ RAM 2 GB. Đặc biệt, bộ nhớ trong có thể lên tới 32 GB, lớn nhất so với các dòng máy giá rẻ, dung lượng khoảng 8 GB và dung lượng tối đa là 32 GB.

Sử dụng chương trình AnTuTu Benchmark để ghi điểm – Venue 8 có thể hoạt động nhanh chóng và trơn tru thông qua các tác vụ đơn giản như kiểm tra email và duyệt Internet. Rất hiếm khi ứng dụng đột ngột bị treo hoặc “đơ”. Tốc độ Wi-Fi rất phù hợp để sao chép các tập tin qua mạng nội bộ hoặc xem video trực tuyến. Máy có thể chơi nhiều game, kể cả Asphalt 8 nhưng thời gian “load” hơi lâu.

Qua bài kiểm tra chương trình 3D Mark, Venue 8 đạt 8.244 điểm, cao hơn Lenovo Yoga 8 2.961 điểm nhưng lại kém LG G Pad 8.3 là 9.544 điểm.

Xoay giao diện của Địa điểm 8.

Camera sau của Venue 8 có độ phân giải 5 megapixel, so với các model cùng mức giá, lợi thế của nó nằm ở khả năng lấy nét tự động. Tuy nhiên, chất lượng ảnh chụp chỉ giống nhau. Người dùng cần xử lý phần mềm trước khi tải lên mạng xã hộiKhá hài lòng. Đồng thời, camera trước đủ dùng cho các cuộc gọi video trong điều kiện ánh sáng tốt.

Dung lượng pin của Venue 8 là 4100mAh, nhưng thời lượng pin chỉ ở mức trung bình. Máy có thể thử nghiệm phát video liên tục ở độ sáng 75% và đã hoạt động được gần 8 giờ. Sử dụng mạng xã hội, chụp ảnh, đọc báo và duyệt Internet khoảng 3,5 giờ mỗi ngày, thiết bị chỉ có thể dùng được hơn một ngày.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *