Đánh giá Galaxy Tab 3 Lite nhỏ gọn và giá hợp lý

Samsung Galaxy Tab 3 Lite .

Galaxy Tab 3 Lite là model đầu tiên gần với mức giá dưới 5 triệu đô la Mỹ của Samsung, nhưng vẫn kế thừa các chức năng của model cũ như chia đôi màn hình, nhằm đạt hiệu quả tốt hơn. Xử lý tác vụ. Phiên bản 3G cho phép điện thoại trở thành máy nhắn tin hoặc sử dụng loa tích hợp để thực hiện cuộc gọi, vì vậy người dùng cũng có thể sử dụng thiết bị như một điện thoại dự phòng.

Galaxy Tab 3 Lite có màn hình 7 inch độ phân giải màn hình, camera sau 2 megapixel 1024 x 600 pixel, lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có nhiều chế độ chụp như chụp ảnh cười , Chia sẻ nhanh, chụp toàn cảnh. Máy chạy Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Samsung TouchWiz.

Phiên bản kết nối Wi-Fi của Galaxy Tab 3 Lite chỉ 3,8 triệu đồng, còn phiên bản kết nối 3G là 4,9 triệu đồng.

Nắp lưng có họa tiết da nhân tạo giúp Cầm chắc trong tay.

Tab 3 Lite được thiết kế nhỏ gọn, cầm trên tay chắc chắn và mạnh mẽ. Ưu điểm dễ nhận thấy là họa tiết giả da ở mặt sau không bị bám bẩn, giúp tăng độ sang trọng cho máy, đặc biệt dù có mồ hôi tay vẫn có thể chống trơn trượt. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 310 gram, nhẹ hơn với độ dày 9,7 mm nên người dùng sẽ không cảm thấy mỏi tay khi cầm máy trong thời gian dài để đọc sách, lướt Internet. — Có ba nút cơ bản ở mặt trước.

Logo Samsung ở trên cùng được làm nổi bật ở mặt trước của thiết bị, với nút Home ở giữa và các nút xúc giác ở bên cạnh. Viền màn hình xung quanh máy trông lớn hơn Tab 3 7.0 nhưng kích thước thực tế không chênh lệch nhiều. Tab 3 Lite với các nút và kết nối rất dễ sử dụng. Nút tắt / mở được đặt ở cạnh phải để tránh tác động của tay người quá cao. Điều quan trọng là phải nhạy cảm và phục hồi tốt. Cạnh trái của máy được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD và SIM, có thể mở ra để tránh bụi thay vì để hở, vì rẻ tiền là ASUS MemoPad. Trên đỉnh máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng microUSB để sạc và kết nối với máy tính. Ở phía sau là camera không có đèn flash, mặt sau hơi lồi ra ngoài và bên cạnh là loa ngoài.

Khay sim và thẻ nhớ có nắp đậy chắc chắn nhưng dễ dàng tháo lắp.

Galaxy Tab 3 Lite đang chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean được trang bị giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung. Tuy có giá bán không cao nhưng việc Samsung không “phân biệt đối xử” với model này là điều rất đáng khen. Máy thậm chí có thể hoạt động đa nhiệm thực sự với chức năng chia đôi màn hình để tương tác hai ứng dụng cùng lúc như kiểm tra mail, duyệt web, Facebook … khá tiện lợi. Vuốt để mở màn hình khóa, hiệu ứng tương tự như trên điện thoại thông minh nên người dùng rất dễ làm quen.

Nói chuyện như điện thoại di động bình thường.

Ưu điểm nổi bật của Tab 3 Lite là có thể nhắn tin, gọi điện như điện thoại di động thông thường (bản dùng thử là bản 3G và giá 4,9 triệu đồng). Sử dụng loa tích hợp trên điện thoại, người dùng có thể đặt trực tiếp máy để nghe như điện thoại mà không cần phải sử dụng tai nghe có thể tháo rời bất tiện. Đây là ưu điểm mà Tab 3 Lite có thể tự hào với các model trong cùng tầm giá, như chức năng thoại của Huawei Pad 7 Youth. -Chức năng màn hình hiển thị có thể thực hiện đa nhiệm hiệu quả. -Màn loa ngoài ở mặt sau không quá to nhưng nội lực, đủ nghe giải trí cá nhân trong không gian yên tĩnh. Do âm trầm của máy không được rõ ràng nên người dùng có thể chọn nghe một số bản nhạc nhẹ nhàng hoặc sôi động.

Xem thêm đánh giá về hiệu năng, màn hình, camera và pin

Tuanhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *