Đánh giá Samsung Galaxy Nexus

Galaxy Nexus là điện thoại thông minh Android Ice Cream Sandwich đầu tiên trên thị trường. Ảnh: Tuấn Anh.

Sau Nexus S, Galaxy Nexus là smartphone thứ hai mà Samsung và Google hợp tác. Đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường chạy Android Ice Cream Sandwich 4.0. Nó có thiết kế màn hình cong và ngoại hình tương tự như Nexus S trước đây, nhưng mẫu điện thoại mới của Samsung có cấu hình cao cấp hơn với bộ xử lý lõi kép.

Ngoài hệ điều hành Android 4.0 mới với nhiều chức năng, Galaxy Nexus còn có màn hình 4,65 inch độ phân giải cao, camera quay phim và quay phim tinh tế cùng chức năng xem phim và nghe nhạc đáng khen ngợi, mang đến trải nghiệm giải trí tốt. Điểm chưa hài lòng của sản phẩm này là phần khung và vỏ nhựa thiếu tinh tế, thời lượng pin 1750mAh không ấn tượng.

Galaxy Nexus thật được bán vào tháng 3 với mức giá khoảng 16 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thị trường bình dân, máy tính xách tay đã lên kệ từ cuối năm ngoái, giá hiện tại của phiên bản màu đen là khoảng 12,8 triệu đồng. Tuần trước, phiên bản màu trắng mới bắt đầu có mặt tại Việt Nam với giá 15,5 triệu đồng. Phần 1: Thiết kế và Hiển thị

Phần 2: Chức năng và Máy ảnh

Phần 3: Hiệu suất và Tuổi thọ Pin

Phần 4: Đánh giá Toàn diện các Đối thủ cạnh tranh .

Tuan’an

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *