Đánh giá-Đánh giá: Máy chiếu BenQ MS500

Máy hỗ trợ 4 chế độ hiển thị đáp ứng nhu cầu sử dụng: trình chiếu (demo), SRGB (xem ảnh), Cinema (xem phim) và động, đồng thời có 2 chế độ người dùng có thể cài đặt thủ công. .

Trong phòng thí nghiệm thử nghiệm, khoảng cách thử nghiệm là 2m từ màn hình. Hầu hết các hình ảnh thử nghiệm đều rất xuất sắc: màu sắc rõ ràng, ngay cả khi ở chế độ “View” hơi sáng, tông màu da, màu vải và màu hoa quả trông rất chân thực. Chữ rất tốt vì khó nhận dạng chữ trắng trên nền đen, mép chữ có răng cưa, mép chữ nhỏ hơn 9 pixel bị mờ. Mặc dù khó phân biệt mức độ đậm nhạt nhất nhưng thang màu xám và độ chuyển màu tương đối đồng đều và mịn.

Khi xem phim độ nét cao, máy chiếu có thể cho kết quả tốt trong Chứng chỉ Điện ảnh. Khi xem cảnh chuyển động nhanh, hình ảnh rõ ràng, đầy màu sắc, ấm áp, không bị bóng mờ và cho cảm giác tốt trong môi trường tối. Chế độ động cũng có thể hiển thị tốt hình ảnh và phim, nhưng tông màu xanh hơn.

Kiểm tra khả năng dựng hình 3D của máy để cho chất lượng ấn tượng: hình ảnh 3D mượt mà, sâu lưới tạo cảm giác cho người xem.

Dù chỉ có loa 2W nhưng BenQ MS500 vẫn hỗ trợ âm thanh khá tốt cho trình chiếu và giải trí. — Quạt tản nhiệt bên trái máy đủ nóng nên trong quá trình ném chỉ nên hạn chế vị trí đứng bên này trong khoảng 2m, vì quạt tản nhiệt nóng dễ gây khó chịu.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *