Đánh giá Galaxy Tab 7 Plus

Một năm sau khi ra mắt chiếc máy tính bảng đầu tiên, Samsung đã tung ra phiên bản nâng cấp Galaxy Tab 7 Plus với nhiều cải tiến lớn từ thiết kế đến cấu hình và chức năng. Sản phẩm vẫn sở hữu màn hình 7 inch, kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ cầm nắm, dễ dàng mang theo, có chức năng nghe gọi, sản phẩm được kỳ vọng sẽ tiếp nối người tiền nhiệm. Sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Tab 7 Plus .

Galaxy Tab 7 Plus được trang bị màn hình PLS 7 inch độ phân giải 1024 x 600 pixel, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Thẻ nhớ microSD tối đa mà chiếc máy này hỗ trợ là 64 GB, tốc độ HSDPA là 21 Mb / giây, HSUPA là 5,76 Mb / giây và chuẩn kết nối Wi-Fi là n. Camera sau 3,15 megapixel để quay video độ nét cao và camera trước 2 megapixel để gọi video.

Galaxy Tab 7 Plus dự kiến ​​bán ra thị trường Việt Nam trong tháng này với giá 125 triệu Đồng Việt Nam. Đây là phần tổng hợp và đánh giá chi tiết về dòng máy này (click vào từng phần để xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế

– — Phần 2: Màn hình, Giao diện, Cuộc gọi, Âm thanh

— Phần 3: Ứng dụng, Hiệu suất, Pin và Máy ảnh

Chung .

– Gửi và gọi SMS bằng loa Cấu trúc bên trong mạnh mẽ và rõ ràng-Thiết kế nhẹ, dễ mang theo-Màn hình đẹp-Tuổi thọ pin dài-Loa lớn-Bố trí cảm biến ánh sáng không chính xác-Nhựa Shell

Phân loại sản phẩm – Tuanhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *