Nokia 7.2 chụp bokeh ấn tượng

Với cách này thì có thể thu được chất lượng trung bình, trong cùng tầm giá thì ảnh góc rộng không được rõ nét như một số điện thoại thông minh có chức năng góc rộng.

Camera góc rộng là một tính năng mới của Nokia 7.2. Mặc dù camera chính là 1x nhưng camera góc rộng của Nokia 7.2 có độ phóng đại 0,6x (không rộng như nhiều smartphone hiện nay (dưới 0,5x). Máy cho ảnh chất lượng trung bình, ảnh góc rộng không bằng một số Phạm vi giá rõ ràng như điện thoại thông minh có chức năng góc rộng. Cách tiếp cận của Nokia dường như là đẩy ISO lên mức cao hơn (trên 1000), sau đó chụp nhiều ảnh liên tiếp rồi kết hợp chúng lại để giảm nhiễu. Do đó, mọi máy ảnh Mất khoảng 4-5 giây để chụp một tấm.

Không có nhiễu trong ảnh chụp ban đêm (bên phải), nhưng nó rất mờ trong khu vực giao thông đang di chuyển và mức độ chi tiết không cao và hình ảnh khá phẳng. Ở chế độ chụp hẹn giờ (bên trái), Ảnh thu được hơi nhiễu nhưng có thể chụp nhanh mà không bị mất quá nhiều chi tiết, để khắc phục các vấn đề trên, người dùng có thể sử dụng chế độ chuyên nghiệp của Nokia 7.2. Ở chế độ này, người dùng có thể cài đặt tốc độ màn trập thành 1 / 4000s-20s, ISO có thể đặt thành 100-3200, điều chỉnh điểm lấy nét và cân bằng trắng. Do ống kính không có chức năng chống rung nên người dùng cần gắn nó lên chân máy ở tốc độ chụp khoảng 1 giây trở lên , Người dùng có thể tận hưởng chế độ chuyên nghiệp của Nokia 7.2. Ở chế độ này, người dùng có thể đặt tốc độ màn trập thành 1 / 4000s-20s, ISO có thể đặt thành 100-3200, điều chỉnh điểm lấy nét và cân bằng trắng vì ống kính không có chức năng chống rung Vì vậy, ở tốc độ cửa trập khoảng 1 giây trở lên, người dùng cần gắn máy lên chân máy.

Ngay cả trong ánh sáng ban ngày và ảnh selfie, máy ảnh Nokia 7.2 có thể hoạt động tốt. Máy có khả năng lấy nét nhanh và Tốc độ bắt nét dù người dùng đặt ở chế độ chụp 12MP hay 48MP thì ảnh cho ra đều có độ chi tiết cao, nhìn chung so với các smartphone tầm trung thì Nokia 7.2 là một chiếc máy ảnh chất lượng cao, cho ra những bức ảnh rất rõ nét. Độ nét cao, và kèm theo nhiều hiệu ứng đặc biệt của Zeiss Tuy nhiên hiệu năng của Nokia 7.2 không tốt trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc camera góc rộng, chất lượng ảnh tốt nhưng các yếu tố khác như tốc độ màn trập và xử lý hậu kỳ đều rất chậm. Ứng dụng Android Photos mặc định để quản lý và chỉnh sửa ảnh thực sự không phải là lựa chọn lý tưởng, thao tác thực hiện rất phức tạp, đôi khi xảy ra lỗi.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *