Đánh giá tai nghe giá rẻ C3Tech black MI-2322 RB V2

C3Tech là chuỗi thương hiệu do Sigma Systems (Đài Loan) thành lập vào năm 2006. Sigma Systems là công ty chuyên sản xuất và phân phối thiết bị ngoại vi cho thị trường Brazil và Nam Mỹ. Một trong những sản phẩm của thương hiệu C3Tech hiện đang được bán trên thị trường Việt Nam là Black MI-2322 RB V2, được thiết kế chuyên dụng cho các thiết bị di động.

Black MI-2322 RB V2 thuộc dòng sản phẩm iStreet series nên nhìn rất đơn giản, kiểu dáng earphone tuy tinh tế nhưng kích thước lại nhỏ. MI-2322 RB V2 màu đen sở hữu “bộ cánh” đen bóng bẩy, tương phản rõ nét với thiết kế khung kim loại sáng bóng đầy cuốn hút. Cả hai tai nghe này đều có đường kính khoảng 70mm và có đệm mút dày để có thể tiếp xúc trực tiếp với móc tai của người dùng (earhook earphone). Có một loa trở kháng 32 ohm trong mỗi miếng đệm tai nghe, hỗ trợ dải tần từ 50Hz đến 16.000Hz. Hiện hãng vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về cấu tạo của loa. Loa ngoài và đường kính loa của tai nghe này.

Do thiết kế dành cho người dùng thiết bị di động, Black MI-2322 RB V2 sử dụng cổng kết nối TTRS loại 3,5 mm (micrô + mũ bảo hiểm). Microphone và điều khiển từ xa để gọi điện thoại được tích hợp trực tiếp trên dây cáp, rất tiện lợi. Theo hãng, Black MI-2322 RB V2 không chỉ phù hợp với các thiết bị iOS (iPhone, iPod, iPad) mà còn tương thích với các dòng smartphone của các hãng khác (như HTC, BlackBerry, Samsung). Phụ kiện cáp chuyển đổi đi kèm có thể tách rời hai giắc cắm 3,5 mm (TRS) tương ứng cho micrô và tai nghe và người dùng có thể dễ dàng ghép nối Black MI-2322 RB V2 với bất kỳ nguồn tín hiệu nào. Bộ phát có đầu ra 3,5mm truyền thống.

Nhìn chung, Black MI-2322 RB V2 nặng khoảng 134g (không kèm theo cáp chuyển đổi) cầm rất vừa tay. . Dù đầu nhỏ nhưng phần vòm phía trên của mũ bảo hiểm cũng khá “ăn hình”. Tuy nhiên, MI-2322 RB V2 màu đen vẫn tạo ra một chút cảm giác nóng rát khi sử dụng liên tục khoảng 1 giờ trong phòng thử nghiệm với nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C. MI-2322 RB V2 màu đen vẫn chưa phải là lựa chọn tốt nhất để loại bỏ tiếng ồn môi trường một cách thụ động. Mặc dù vậy, hãy thử chức năngNói về chiếc tai nghe này trong môi trường ồn ào, số hóa bằng cách sử dụng micrô tích hợp thực sự ấn tượng do khoảng cách thu âm lớn và tiếng ồn xung quanh thấp. Nút đa chức năng độc đáo được tích hợp trên micrô của tai nghe tương thích với iPhone 3GS và một số điện thoại thông minh HTC và Sony. Người dùng có thể trả lời cuộc gọi đến bằng một phím, phát / tạm dừng bài hát, hoặc bấm đúp để đổi bài, gọi lại số điện thoại gần nhất (redial), rất tiện lợi. MI-2322 RB V2 màu đen dường như thực hiện các cuộc trò chuyện hiệu quả hơn là giải trí bằng âm nhạc. Trong hầu hết các cuộc trò chuyện thử nghiệm, âm thanh nghe được qua tai nghe này rất chân thực và rõ ràng. Ngay cả trong môi trường nhiều gió, âm thanh thu được từ micrô tích hợp chỉ có tạp âm nhỏ.

Khi phát nhạc ở mức âm lượng 50% trên thiết bị di động (iPhone 3GS, HTC Explorer), Black MI-2322 RB V2 có âm lượng khá nhỏ. Chất âm của tai nghe cũng thiên về âm trung trầm. Sau khi chạy Black MI-2322 RB V2 trong hơn 10 giờ, chất lượng âm thanh gần như giống như lúc mới mở hộp. Không xét đến độ lớn, âm treble của Noir MI-2322 RB V2 khá thấp, nhưng âm trầm ấm và dễ hiểu.

Âm lượng của loa midrange Noir MI-2322 RB khoảng 80% V2 cũng bị méo tiếng nhẹ như loa di động Midi BOX PRO ST-160II. Đặc biệt là khi nghe các album thanh nhạc, chẳng hạn như All My Loving-Jheena Lodwick, Kenny G Songbird CD1, hoặc Johannes Linstead-Mediterranea 2004. Ở mức này, các nốt trầm của Noir MI -2322 RB V2 vẫn không gây mỏi thính giác khi nghe trong thời gian dài. -Tóm lại, nếu so sánh về chất âm và khả năng tương thích của một vài nguồn âm thanh của Noir MI-2322 RB V2 thì mức hợp lý khoảng 305.000 đồng là hợp lý. -Một số điểm đáng chú ý của C3Tech Black MI-2322 RB V2:

– Dải tần đáp ứng 50Hz-16.000Hz- Trở kháng 32Ohm -Chiều dài cáp khoảng 1.3m-Cổng kết nối TTRS 3.5mm (micro + earphone) -Tích hợp remote Và cáp micro để chuyển đổi TTRS sang TRS trọng lượng 134g-mail và ảnh: Lin Kun

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *