Một vài con chim và con chó chơi trò chơi săn bắn

Theo MNN, chú chó tên Daisy và chú chim thường chơi trò đuổi bắt. Vào ngày 26 tháng 9, một người có tên FarmerWhiteGirl ở Australia đã đăng đoạn video lên YouTube và nó nhanh chóng lan truyền trên Internet.

Khi những con chim chạy quanh con chó, chủ nhân của chúng đã ghi lại màn chơi đùa của cặp đôi. Cuối cùng, cây trốn thoát, nhưng con chó vẫn tiếp tục đuổi theo anh ta.

“Cô ấy nuôi con chim và để nó chơi đùa, nhưng cô ấy không biết rằng con chó nguy hiểm sớm muộn gì cũng sẽ gặp nạn”, một người tên Poplarno 11, chủ nhân của hai con vật cảnh báo. , Và một bài báo cho thấy cảnh sát phải bắn chết con chim để cứu một trong số chúng. Ông già bị đuổi, hoặc một người đi xe máy bị ngã và gãy chân vì con chim đang đuổi theo ông. nguy hiểm..

“Hàng nghìn người trên thế giới bị chó cắn mỗi năm. Người ta không nên nuôi chó sao?” Chủ nhân của hai con vật này cũng đồng tình với điều này. Sau đó, cô tiếp tục đăng video hai đứa trẻ rượt đuổi ở sân sau với nội dung: “Hãy nhớ rằng, chúng cao lớn. Hãy cùng nhau phát triển và trở thành bạn bè”.

. (Đà điểu Úc) Là loài chim lớn sống ở Úc, có bộ lông màu nâu xám, chân dài, cổ dài, tuy không bay được nhưng rất nhanh, chim trưởng thành cao khoảng 1,5m, nặng từ 37 đến 55kg.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *