Đánh giá Sony Xperia Acro S Chống nước

Trong những năm gần đây, Sony (trước đây là Sony Ericsson) đã đưa điện thoại di động chống nước và chống bụi vào thị trường. Sau Active, Go, hãng bắt đầu giới thiệu Xperia Acro S ra thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy cao cấp nhất của Sony, có thể quay phim và chụp ảnh trong những ngày mưa. – So với Xperia Go đã bán trước đây, Acro S không chịu được va đập mạnh. Điện thoại thông minh Sony sử dụng tiêu chuẩn IP57, cho phép bạn hạ độ sâu xuống một mét trong 30 phút.

Cấu hình của Acro S giống với Xperia Ion nhưng màn hình giảm xuống còn 4,3 inch. Sony vẫn duy trì độ phân giải độ nét cao nên màn hình hiển thị rõ ràng và xuất sắc như Xperia S ra mắt đầu năm nay.

Acro S sử dụng chip lõi kép, nhỏ gọn và chắc chắn. So với các smartphone có cùng cấu hình trên thị trường, giá thực tế của model này là 14 triệu đồng, tương đương với Ion. Thiết kế

Nhìn từ phía trước, Sony Acro S được thiết kế vuông vắn. Với chiếc máy này trên tay, người dùng dễ dàng liên tưởng đến các sản phẩm thuộc dòng NXT của hãng, như Xperia S, P hay U. Tuy nhiên, các góc cạnh không được sắc nét mà đường cong nông và trông hơi thô.

Vỏ được làm bằng nhựa cứng và mịn, vừa tay, cho người dùng cầm chắc tay. Chất liệu của Acro S không cho cảm giác cao cấp như nhiều mẫu Sony gần đây, máy trông thô và nhiều vết cắt.

So với Ion, thiết kế mặt trước của Acro S hợp lý hơn. Công ty đã di chuyển nút “quay lại” về phía trước, và ở giữa nút “trang chủ” và bên phải của nút “tùy chỉnh”, nút tìm kiếm đã bị loại bỏ. Dùng thử Xperia Acro S cho thấy máy dễ bấm các nút, nhạy hơn, không gian rộng rãi. Các nút ở dưới cùng của màn hình không có đèn LED chỉ báo, màu trắng và sử dụng công nghệ cảm ứng.

Màn hình của Acro S là một phần thưởng cho sản phẩm này. Sử dụng kích thước 4,3 inch nhưng máy có độ phân giải HD 720p, tương đương 342 pixel mỗi inch nên hình ảnh trên máy rất rõ nét, rất khó nhìn thấy điểm ảnh. Giống như nhiều thiết bị mới nhất, công nghệ hiển thị trung thực cũng mang đến màu sắc trung tính và chân thực hơn. Góc nhìn của Acro S cũng t & #7889; t .

Sony sử dụng rất nhiều vỏ bảo vệ cho sản phẩm này để chống thấm nước. Cổng microUSB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và HDMI ở phía trên được bảo vệ bởi lớp vỏ nhựa sáng bóng. Đồng thời, nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và nút chụp nhanh xoay sang phải. Cạnh trái là nơi đặt khay thẻ SIM và khe cắm thẻ microUSB. Ngoài ra, trạm docking được kết nối với bên trái. Để bảo vệ sản phẩm khỏi sự xâm nhập của nước và duy trì thiết kế tích hợp mà không cần tháo pin, Sony đã thực hiện nhiều cắt giảm đối với Acro S. Người dùng sẽ mất nhiều thời gian đăng nhập hơn để tháo nắp.

> Tìm hiểu thêm về hiệu suất và hiệu suất. Đánh giá hiệu quả hoạt động .

Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *