Galaxy J7 Prime – điện thoại thông minh vỏ kim loại giá cả phải chăng

Ảnh đẹp, bạn có thể tùy chỉnh mọi mức độ làm đẹp da, nâng cơ mặt. Ngoài ra, máy còn có chế độ Selfie tiện lợi, có thể điều khiển từ xa và chụp ảnh selfie góc rộng. Chụp thử ảnh Samsung Galaxy J7 Prime:

Chất lượng camera trước và sau của Galaxy J7 Prime không nhỉnh hơn nhiều so với nhiều smartphone tầm trung hiện nay trên thị trường. Đặc biệt, chất lượng quay video tốt hơn mức trung bình. Ở mức thiết lập cao nhất, máy sẽ quay video Full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình / giây. Hình ảnh rất rõ nét và màu sắc rất trung thực.

Hiệu suất và thời lượng pin

Mẫu Android 3GB RAM rẻ nhất hiện tại của Samsung

Samsung Galaxy J7 Premium đã đầu tư nhiều hơn vào cài đặt so với các sản phẩm tầm trung khác của công ty. So với Galaxy A3 và Galaxy J7, giá của nó nhỉnh hơn vài trăm nghìn nhưng J7 Prime có RAM và bộ nhớ nhiều hơn, lần lượt là 3GB và 32GB. Dù có mức giá rẻ hơn gần 2 triệu USD so với Galaxy A5 2016 nhưng các thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Prime này tốt hơn về RAM, bộ nhớ và dung lượng pin.

Tuy nhiên, Galaxy J7 Prime không hẳn là thông minh với Các tính năng sau Hiệu suất của điện thoại di động trên thị trường tầm trung. Máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, lướt web, duyệt Facebook mượt mà và chơi các game nhẹ. Nhưng đối với các game 3D nặng như Asphalt 8 hay Need for Speed ​​thì tải tốt nhưng chỉ hoạt động tốt khi đồ họa ở mức trung bình. Model này sử dụng chip tám nhân 64-bit Exynos 7870 mới được Samsung ra mắt đầu năm nay, tốc độ 1.6GHz và được trang bị phiên bản Android MarshMallow 6.0.1.

Điểm đáng khen của Galaxy J7 Prime là viên pin 3300mAh, dùng được khá lâu. Nếu bạn chỉ sử dụng một thẻ SIM và không có nhu cầu sử dụng quá nhiều (chủ yếu trên Internet), thiết bị có thể được sử dụng để sạc vào ngày hôm sau. Dưới cường độ hoạt động cao, duy trì mô phỏng và truy cập Internet liên tục, thời lượng pin vẫn cần sử dụng cả ngày. Là dòng máy tầm trung, máy không hỗ trợ sạc nhanh nhưng vẫn có tính năng tiết kiệm điện và chế độ siêu tiết kiệm điện như nhiều thiết bị cao cấp của Samsung. .

Tuy không phải là ngoại lệ nhưng xét về khía cạnh nào đó nó cũng để lại ấn tượng đặc biệt. Galaxy J7 Prime là mẫu Android tầm trung ổn định, phù hợp với đa số người dùng hiện nay để phối giữa thiết kế, hiệu năng và tích hợp các tính năng mới, như selfie hay bảo mật. Có mức giá cao hơn 300.000 đồng so với hai đối thủ trực tiếp là Oppo F1 và Sony Xperia XA nhưng Galaxy J7 Prime cũng có nhiều ưu điểm hơn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *