Điện thoại thông minh được tính phí?

Theo nhà sản xuất, dựa trên các yếu tố khác nhau dựa trên tuổi thọ pin, bao gồm thời gian sản xuất, thành phần pin, thói quen sạc nhiệt độ cao và người dùng. Pin hóa học, lithium-ion cho điện thoại thông minh, “tuổi” theo thời gian. Nếu nó không được tải trong một thời gian dài, thì pin “chết”, có nhiều thiết bị không thể được khởi động lại sau một vài năm.

Tuy nhiên, nhiều người dùng điện thoại thông minh là lạ. Thói quen tải đêm gây ra tuổi thọ pin để giảm hoặc gây ra nhiều thiệt hại pin.

— Đang tải điện thoại thông minh qua đêm tuổi thọ dài hạn có thể làm giảm tuổi thọ của pin. Ảnh: PCMAG .— Khuyến nghị của Apple, nếu iPhone được sạc đầy, nhưng người dùng tiếp tục kết nối với bộ sạc trong một thời gian dài, “sức khỏe” của pin có thể bị ảnh hưởng. Các nhà sản xuất điện thoại di động Android bao gồm Samsung, cũng cung cấp các cảnh báo tương tự, chủ yếu là người dùng khuyên dùng không để điện thoại di động kết nối với bộ sạc trong một thời gian dài. Vì vậy, có thể hiểu rằng người dùng chỉ nên tải điện thoại cho đến khi thiết bị hoàn toàn hoặc gần với pin. Sau đó rút phích cắm bộ sạc. — Inch, điện thoại sẽ ngừng sạc pin 100%. Thiết bị này hiện đang tiếp tục sử dụng năng lượng của pin. Nếu pin là 99%, máy sẽ tiếp tục kích hoạt tải lại. Quá trình này sẽ được lặp lại, đặc biệt là trong đêm tải, là lý do chính cho thời lượng pin. Theo lý do này, công ty phát triển một khuyến nghị.

— Sử dụng nhiều điện thoại thông minh hiện đang được tích hợp vào điều khiển sạc pin. Từ iOS 13, Apple chứa bộ sạc pin tốt nhất (sạc pin được tối ưu hóa), tác vụ bao gồm phân tích thói quen của người dùng, chỉ 80% chi phí, sau đó nếu đêm là chi phí, công suất trong thiết bị bị hạn chế. Phát hiện thường xuyên. Pin tốt nhất được sạc theo mặc định, nhưng người dùng có thể tối ưu hóa bộ sạc pin bằng cách nhập tham số> PIN> Bokest.

—) Các nhà sản xuất Android cung cấp nhiều tùy chọn hơn cho tất cả các tùy chọn. Bất kể điện thoại, phải có một chức năng nhất định để kiểm soát pin. Do đó, người dùng có thể truy cập phần cài đặt, chọn quản lý pin và kích hoạt thiết bị. Ngoài các chức năng khả dụng, người dùng cũng có thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng quản lý pin của bên thứ ba, chẳng hạn như máy ghi để điều khiển sạc thời gian thực và giám sát trạng thái của pin .

Các chuyên gia tin rằng việc duy trì pin điện thoại thông minh để đạt được mức cao nhất Cuộc sống phụ thuộc vào cuộc sống cao nhất. thói quen sử dụng. Người dùng có thể tải bất cứ lúc nào, không cần đợi ít hơn 20% pin, nhưng phải giới hạn tải nhiều lần. Ngoài ra, đừng để điện thoại của bạn gần môi trường nóng dưới ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt, vì thời lượng pin sẽ nhanh hơn. – Baoulin (theo Yahoo)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *