Nokia đã giảm 10.000 đầu tư nhân viên 5G

Tổ chức lại sẽ dẫn đến một công ty chiếm khoảng 11% lao động. Phần Lan hiện có khoảng 90.000 nhân viên. Cắt nhân viên để giúp tiết kiệm khoảng 700 triệu đô la. Số tiền này sẽ được thực hiện trong nghiên cứu, phát triển 5G và các lĩnh vực liên quan. – Nokia tập trung vào các mục tiêu 5G trong quá trình tái cấu trúc. — Giai đoạn đầu tiên của kế hoạch sắp xếp lại. Công ty thứ hai đã trong thập kỷ qua. Sau khi bán các công ty thiết bị di động của Microsoft vào năm 2013, Nokia tập trung vào viễn thông. Công ty đã mua được các đối thủ cạnh tranh của Alcatera-Lucent, tập trung vào các thiết bị viễn thông như ăng ten di động, bộ định tuyến Internet .— Tuy nhiên, các hoạt động viễn thông của Nokia không trơn tru. Công ty đã không sử dụng trước Huawei và Ericsson. Theo các chuyên gia, lý do chính là Nokia rất khó để tích hợp công nghệ của Alcartlon vào các sản phẩm của mình, và rất khó để ở cạnh công nghệ, giá cả đắt tiền.

– Thị trường thiết bị viễn thông Nokia Telecom Thị trường thiết bị bây giờ là 15%, giảm 1% so với năm 2019. Đồng thời, Huawei tăng từ 28% lên 31%.

00 Năm ngoái, Nokia đã thay thế CEO Rajeev Suri với Pekka Lundmark và trả lại công ty cho Apoee. Sau khi bỏ cuộc, Lundmark đã bắt đầu một loạt các sửa đổi, trong đó nhiều loại thiết bị viễn thông tập trung vào công nghệ di động 5G.

– Skia từ từ đánh giá chân chậm của ma trận 5g, một phần của lý do mà Công ty đã đánh giá một thế hệ mạng di động mới. Các nhà cung cấp Telecom đã bắt đầu mua thiết bị trước, thay vì dự đoán Nokia không chuẩn bị đủ sản phẩm và được sử dụng bởi các đối thủ cạnh tranh.

— Năm ngoái, Nokia đã mất nhóm 5G lớn nhất. Hoa Kỳ sử dụng Verizon trong tay Samsung. Công ty đạt được một hợp đồng chính lớn ở Trung Quốc và Hàn Quốc – tốc độ tăng trưởng của hai quốc gia (như bão).

Bảo Lâm (theo WSJ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *