Công nghệ cạnh tranh lượng tử Hoa Kỳ và Trung Quốc

Sau cuộc cách mạng, Bigdata, 5G và công nghệ lượng tử sẽ trở thành một cuộc đua mới trên thế giới. Theo Nhật Bản, Hoa Kỳ là quốc gia thế giới trên toàn thế giới, nhưng với công nghệ lượng tử, Trung Quốc là người lãnh đạo.

— Thống kê mới nhất của Trung Quốc cho thấy Trung Quốc có hơn 3.000 bằng sáng chế liên quan đến công nghệ lượng tử, nhiều hơn hai lần Giống như Hoa Kỳ, ở Nhật Bản ba lần. Tập đoàn Công nghệ Huawei cũng có 100 bằng sáng chế cho công nghệ mã hóa và truyền thông lượng tử, chỉ có trong Toshiba của Nhật Bản xếp hạng phía sau thế giới. – Trung Quốc có hơn 3.000 công nghệ lượng tử, Double America có hơn 3.000 thưa thớt. Nguồn: Valuenex .— Mặc dù không có tác động trực tiếp đến cuộc sống của con người, trong tương lai, công nghệ lượng tử sẽ trở thành nền tảng quan trọng để tạo ra các vật liệu công nghiệp, học tập và bảo mật, ngay cả khi đó là một bản sửa đổi của các hoạt động Internet. – – Một máy phân tích, Trung Quốc bắt đầu tập trung vào truyền thông lượng tử và mã hóa của Snowton Snowden – cựu nhân viên CIA tiết lộ thông tin Hoa Kỳ có liên quan và các hoạt động liên quan 2013. Ba năm sau, Trung Quốc đã tung ra thành công số lượng thế giới vệ tinh khoa học lượng tử đầu tiên được gọi là MICIUS. Trung tâm An toàn Hoa Kỳ mới 2018 đã cảnh báo: “Trung Quốc rõ ràng đang tìm kiếm cách mạng lượng tử. – Một nhà nghiên cứu tại Viện nghiên cứu công nghệ truyền thông và tin tức Nhật Bản:” Các nhà nghiên cứu trẻ Trung Quốc ở nước ngoài và “Công nghệ lượng tử Trung Quốc” .

Các Hoa Kỳ cũng đang tìm kiếm các phương pháp trước công nghệ mới. Thống kê về đối thủ. Thống kê từ Công ty Theastamuse cho thấy Hoa Kỳ đã trả hơn 200 triệu đô la từ công nghệ lượng tử, ba lần so với năm trước. Ba lần.

— Nguyên tắc bảo vệ an ninh quốc gia tạm thời trước đây được ủy quyền bởi Chính phủ Biden. Tuyên bố vào ngày 3 tháng 3 Điện toán lượng tử và trí tuệ nhân tạo sẽ có tác động lớn đến nền kinh tế, quân sự và nỗ lực để cải thiện thế giới. Bình đẳng .

— Hai ngày sau, có một người ở Trung Quốc tăng 7% đầu tư R & D mỗi năm trong năm năm tới. Bắc Kinh nhận xét, bán dẫn và công nghệ lượng tử là lĩnh vực quan trọng nhất. –

Trung Quốc, công nghệ lượng tử đã vào sân vận động trưởng thành, và ứng dụng của nó đã ra khỏi cửa phòng thí nghiệm, đã rơi vào nhiều góc sống. Vào tháng 1 năm 2021, Trung Quốc đã công bố một mạng nội bộ lượng tử 4.600 km, có thể Hãy ở bên trái đất với kết nối vệ tinh trái đất.

— Một tháng sau, trong nhà nghiên cứu vật lý lý thuyết Viện tìm kiếm Học viện Khoa học Trung Quốc đã thử nghiệm thành công các vấn đề chính trong 5 ngày, máy tính toàn cầu IBM mạnh nhất cần phải được Hoàn thành 10.000. Sự cố này là thách thức Trung Quốc với sự đột phá của Google Quantum.

— Renna (theo Nhật Bản)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *