Robot chân không bao gồm đặc điểm miễn phí

Tôi có một loại gạo vệ sinh vuông. – – Điều khiển Deebot T9 được điện thoại thông minh thực hiện với ứng dụng ECOVACS gia đình và kết nối Wi-Fi. Trong ứng dụng, người dùng có thể chọn chế độ làm việc tự động, hoạt động, căn chỉnh độ hút, mực nước và xác định lịch của robot ở mỗi khu vực. Khi sử dụng lần sử dụng đầu tiên, T9 sẽ hoạt động, chỉ để vẽ thẻ nhà ở, bạn có thể phục vụ lệnh sau.

– Ở chế độ tự động, robot sẽ tự động di chuyển đến vùng truy cập để hút và dọn dẹp. Máy di chuyển trong vòng tròn và sau đó tiếp tục di chuyển dọc theo dầm để đảm bảo tất cả các yêu cầu làm sạch. Trên mặt đất, không có chướng ngại vật, mỗi mét vuông sẽ mất khoảng 2 phút vệ sinh. — Dorporation T9 có một hệ thống cảm biến xung quanh cơ thể để phát hiện đường và tránh chướng ngại vật, chủ yếu là hệ thống 3D 2.0 thực sự. Thiết bị sẽ gửi một đường hồng ngoại để tìm một chướng ngại vật ở tốc độ phát hiện nhanh và có thể chạy trong bóng tối.

— Đánh giá T9 có một hệ thống cảm biến xung quanh cơ thể để phát hiện đường và tránh béo phì, chủ yếu là đúng để phát hiện các hệ thống 3D 2.0. Thiết bị sẽ gửi một đường hồng ngoại để tìm một chướng ngại vật trong tốc độ phát hiện nhanh, có thể chạy trong bóng tối.

– thiết bị có thể phát hiện và tránh các chướng ngại vật nhỏ như đồ chơi, cáp, rào chắn. Tuy nhiên, bài kiểm tra này không chính xác 100%. Người dùng nên ngăn các vật thể này rơi xuống đất, vì vậy robot hoạt động tốt hơn.

Thiết bị có thể phát hiện và tránh hai thiếu nhanh, chẳng hạn như đồ chơi, dây cáp và chướng ngại vật trẻ em di động. Tuy nhiên, bài kiểm tra này không chính xác 100%. Người dùng nên ngăn các vật thể này rơi xuống đất, làm cho robot hiệu quả tốt hơn .

– Nhà có thảm hoặc cạnh nổi, T9 có thể dễ dàng vượt qua hệ thống chuyển động và linh hoạt. Tùy thuộc vào giấy phép, thiết bị có thể vượt qua mức cao hơn dưới 2 cm. Ngoài ra, kể từ khi hút đạt 3000Pa, robot chân không hiện tại cao, Deebot T9 có thể làm sạch việc mở đất hoặc khó lái, chẳng hạn như kẹo, nhựa, kim loại. – Thảm hoặc gia đình nổi trên mặt đất, T9 có thể dễ dàng vượt qua hệ thống thể thao mạnh mẽ và linh hoạt. Tùy thuộc vào giấy phép, thiết bị có thể vượt qua mức cao hơn dưới 2 cm. Ngoài ra, kể từ khi hút đạt 3000Pa, đạt 3000Pa trong robot chân không hiện tại, Deebot T9 có thể làm sạch hai lỗ trên sàn, hoặc kẹo, bộ phận nhựa, kim loại và rác nặng khác. – Gần nhà T9 được làm bằng nước Xe tăng, hệ thống rung và các mô-đun có thể được thay thế cần gạt. Hệ thống rung OzMO Pro 2.0 của máy có thể rung và tần số khoảng 480 lần / phút. Trên thực tế, trong những nhiệm vụ khó khăn như sữa hoặc vết cà phê, bụi dài, người dùng phải lau một vài thời gian vệ sinh mới, Deebot T9 có thể được làm sạch lần đầu tiên. – – – – 13 triệu đồng đô la, Deebot T9 và phân khúc và robot máy hút bụi cao cấp kê, IRE, EONG, EU. Sản phẩm ECOVAC có các tính năng làm sạch không khí hấp dẫn, hấp dẫn 3000PA, chỉ cần sửa chữa năng lực của các dòng trong nhiều điều kiện ánh sáng. Tuy nhiên, phần mềm nhà ECOVACS chưa được hỗ trợ các tính năng tiếng Việt và làm mát không khí yêu cầu hoạt động có thể tháo rời và người dùng phải tính đến sản phẩm này khi chọn sản phẩm này.

— 13 triệu đồng. Nhiều máy hút sức hút trên của DIVEBOT T9, Xiaomi, Elife, Eufy. Sản phẩm ECOVAC có các tính năng làm sạch không khí hấp dẫn, hấp dẫn 3000PA, chỉ cần sửa chữa năng lực của các dòng trong nhiều điều kiện ánh sáng. Tuy nhiên, phần mềm nhà ECOVACS chưa được hỗ trợ tiếng Việt và các tính năng làm mát không khí cần phải có thể di chuyển và người dùng phải xem xét người dùng khi họ chọn sản phẩm này.

— ru Le.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *