Lưu ý Ghi nhớ Pad 10- Máy tính bảng 10 inch giá rẻ nhất của Việt Nam

Asus Mem Pad 10 .

Mem Pad 10 là máy tính bảng 10 inch giá rẻ nhất tại Việt Nam. Trước đây, Asus cũng đã giới thiệu kích thước màn hình 7 inch và 8 inch cho loạt máy tính xách tay giá rẻ này. Một màn hình độ nét cao tiêu chuẩn không thể so sánh với một chiếc máy tính bảng trị giá khoảng 7 triệu đồng, nhưng nếu so sánh với cùng một mức giá thì nó khá tốt. Tuy nhiên, độ sáng của màn hình này hơi kém hơn, vì vậy nó trông sáng ở bên ngoài. Cấu hình của MemPad 10 bao gồm bộ xử lý lõi tứ 1.6 GHz và RAM 1 GB. Bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSDXC lên đến 64 GB. Màn hình 10,1 inch sử dụng tấm nền IPS, hỗ trợ 10 điểm chạm và có độ phân giải 1280 x 800 pixel.

Giá tham khảo là 4,6 triệu đồng.

Thiết kế

Bản ghi nhớ Pad 10 có thiết kế tuyệt vời và các sản phẩm giá rẻ với mức giá dưới 5 triệu đô la Mỹ.

Thiết kế của máy tính bảng ASUS mới đơn giản và đẹp mắt, và mức giá chỉ 5 triệu đô la Mỹ. Nó có thể được coi là một máy tính bảng giá rẻ với thiết kế tốt nhất và bề mặt tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khung của màn hình vừa phải và không dày như dòng 10.1 inch trước đây của Asus. Độ dày của thiết bị lớn hơn 10,5 mm so với độ dày của iPad hoặc Galaxy Note 10.1, nhưng thực tế nó rất mỏng.

Thiết kế của Mem Pad 10 mượt mà ở mặt trước và các phím âm lượng lên và xuống được đặt trên bề mặt đường chéo. Nó rất dễ cầm, rất giống với iPad 2, 3 và 4 thế hệ của Apple. Thật không may, nút nguồn nằm ở bên cạnh thiết bị, nên hơi khó sử dụng khi cần. Mặt sau của thiết bị được làm bằng nhựa nhẹ, không dính dấu vân tay, không bám bẩn và không trầy xước hoặc trầy xước.

Thiết kế viền mỏng. .

Khe cắm microSD được thiết kế bên cạnh cổng tai nghe 3,5mm và không có nắp tháo rời dễ dàng, nhưng cũng lo lắng rằng bụi sẽ xâm nhập .

Trước đây không khác nhiều so với các sản phẩm cấp cao hơn. máy vi tính. Khi camera trước ở vị trí chính giữa, logo của nhà sản xuất nằm ở góc bên trái. Notepad 10 không sử dụng các phím cố định, nhưng tích hợp ba phím xúc giác bên trong màn hình. Vì hầu hết các công cụ được sử dụng theo chiều ngang và có kích thước lớn, người dùng thường phải nắm chặt cả hai tay và giảm mỏi.

Cáp OTG rất dễ sử dụng.

Cáp OTG đi kèm với bộ phụ kiện cho phép bạn lấy dữ liệu từ thiết bị tương thích USB hoặc USB 3G. Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng khi bạn kết nối USB hoặc đầu đọc thẻ nhớ lớn 8 hoặc 16 GB cùng một lúc, máy vẫn có thể nhận thông tin bình thường và nhanh chóng. Ngoài ra, đế cắm nhựa không dày và đơn giản, nhưng nó rất thiết thực và có thể giúp giữ máy trên bề mặt phẳng mà không phải mua ngoài trời với giá cao.

Loa có chất lượng âm thanh tốt. Đây là model giá rẻ, Mem Pad 10 có hệ thống loa kép, mỗi dải tần số được đặt ở cả hai bên của đáy thiết bị. Đây là một lớp mạ kim loại sáng bóng, là hai chi tiết nổi bật nhất ở mặt sau. Chất lượng âm thanh của loa khá tốt, âm thanh không quá lớn, nhưng âm thanh đủ rõ và có âm trầm tạm thời, đủ để sử dụng cá nhân.

— Kiểm tra màn hình, pin, hiệu suất và nhiều nhận xét hơn về máy ảnh– -Articles và hình ảnh: TuấnHưng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *