Giai đoạn săn bắn bất thường nhất của Python

Con trăn nuốt linh cẩu

Con trăn nuốt linh cẩu. Video: “Địa lý quốc gia”. Theo dữ liệu từ tạp chí National Geographic, hồi tháng 3, các nhà nghiên cứu ở tây nam Kenya đã gặp phải một con trăn châu Phi dài 4 mét đã nuốt chửng 68 kg linh cẩu. Trợ lý nghiên cứu Mike Kowalski nói: “Theo như tôi biết, không có tiền lệ cho việc săn bắn.” “Những kẻ săn mồi lớn thường va chạm với trăn vì con của chúng dễ bị nhắm đến, nhưng sư tử, Báo đốm hay linh cẩu trưởng thành sẽ nhanh chóng tiêu diệt trăn. “— Con trăn Miến Điện thiếu Iguana – Con trăn Miến Điện. Video: “Địa lý quốc gia”.

Vào tháng 11, tại Yegong, Thái Lan, một đoạn video về một con kỳ nhông dài 1,5 mét nôn mửa trên một con trăn đã được công bố rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội. Sau bữa ăn lớn, đó là thời kỳ dễ bị tổn thương nhất của trăn. Khi gặp tình huống căng thẳng, con trăn phải phản ứng nhanh để nhanh chóng trốn thoát hoặc tấn công kẻ thù, buộc chúng phải nôn sau khi nuốt.

“Khi chúng nuốt những thứ tương tự, chúng có thể trở nên rất cứng, vì vậy khi chúng bị quấy rầy, Max Nickerson, giám đốc Phòng trưng bày bò sát của Bảo tàng Tự phản ứng, nói rằng phản ứng phổ biến là Nôn mửa. Giải thích tại Florida, Hoa Kỳ.

Rắn nâu phương Đông chống lại thảm da trăn

Rắn nâu phương Đông ăn thảm da trăn. Video: Tạp chí Địa lý Quốc gia.

Rắn viper nâu độc thường Sẽ nuốt chửng những con rắn nhỏ hơn, nhưng hiếm khi tấn công và nuốt chửng con mồi lớn như trăn. Video quay ở Úc cho thấy một con rắn nâu phương Đông đang từ từ nuốt chửng một con trăn chết ở sân sau. Hoàn thành bữa ăn, và sau đó di chuyển đến một nơi khác. Sau bữa ăn, anh bò với vẻ ngoài bình thường.

Con trăn đá con báo con báo

Con trăn chết đá chân con báo. Tạp chí địa lý Vào tháng 3, sự tò mò của một nhóm báo trẻ đã gây ra một chuyến viếng thăm hiếm hoi đến Vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi. Trán giấu một con trăn đá lớn trên cỏ cao. — – Răng của con rắn dài và cong, và rất dễ để lại vết thương sâu cho con mồi. Trong video, con bò sát khổng lồ cắn kẻ tấn công, nhưng vết thương không đủ để đánh bại con báo cái.

Cuối cùng, trong sự hung dữ Sau trận chiến, con báo cái đã giết con trăn và giết chết xác. Con trăn và con của nó.

Con trăn ở Miến Điện đau bụng vì nó đã ăn thịt cá sấu. Con trăn đã chết sau khi nuốt con cá sấu. : “Địa lý quốc gia”. Năm 2005, vì một con cá sấu dài 1,8 mét đã bị ăn thịt ở Florida, dạ dày của một con trăn Miến Điện dài 4 mét bị tách ra và cá sấu được coi là một động vật xâm lấn.- — Cơ thể cá sấu và da cá sấu gần như hoàn chỉnh nhô ra từ một lỗ ở giữa bụng con trăn vẫn nằm trong dạ dày – ruột non của con trăn. Theo các chuyên gia, khả năng tiêu hóa của bữa ăn cuối cùng này có thể quá cao.- — Con trăn Miến Điện nuốt con cừu mang thai một cách tham lam

Con trăn bị sưng bụng vì nuốt phải đứa bé đang mang thai. Ảnh: Tạp chí National Geographic .

Năm 2006, do việc tiêu thụ cừu mang thai ở nơi khác, Lính cứu hỏa được triệu tập đến làng Jabor ở Malaysia để chuyển một con trăn bị sưng. Con trăn đã đầy và không thể bò. Nó không thể di chuyển do bữa ăn quá nhiều. Nhưng áp lực của vụ bắt giữ đã kích thích con trăn Cô nôn ra cừu.

Con trăn Miến Điện ăn một chiếc chăn điện

Dòng trăn Houdini. Nhiếp ảnh: “Địa lý Quốc gia”. Một trong những câu chuyện đáng ngạc nhiên nhất về con trăn sành ăn là một con dài 3,7 mét Con trăn Miến Điện (tên là Houdini) ở Ketchum, Idaho, Hoa Kỳ, người đã ăn chăn. Năm 2006, con trăn có kích thước lớn được trang bị dây và bộ điều khiển.

Dây của con trăn nằm dọc Đường tiêu hóa dài 2,4 mét kéo dài và nặng 27 kg, nhưng nó vẫn sống sót. Khi con trăn ăn xác thỏ, con mền bị bắt .

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *