Đánh giá chip lõi tứ LG Optimus Vu

Vũ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ LG Nvidia Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình sử dụng công nghệ IPS, có độ sáng cao 650 nit và độ phân giải thực tế là 1024 x 768 pixel. -Camera chính có cảm biến BSI có độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay video HD 1080p và có các chức năng như Beauty Shot, Panorama, HDR và ​​camera trước hỗ trợ quay video. HD 720p. Đối với người dùng doanh nghiệp, điện thoại di động LG cũng được trang bị nhiều ứng dụng chuyên nghiệp, như ghi nhớ nhanh, phần mềm hỗ trợ văn phòng và bút stylus kèm theo.

Thiết kế và hiển thị — LG Optimus Vu được thiết kế dưới dạng định nghĩa máy tính bảng – một thiết bị lai giữa điện thoại di động và máy tính bảng. Nó có hình dạng của một máy tính xách tay hình vuông với màn hình 5 inch, nhưng tỷ lệ khung hình là 4: 3, vì vậy chiều rộng của máy đủ lớn và người dùng cần sử dụng hai tay để vận hành máy. -Thiết kế của thiết bị chịu ảnh hưởng của dòng L của LG, với viền nhựa giống như kim loại để mang lại cảm giác chắc chắn và nắp lưng sọc giúp thiết bị không bị trượt khi cầm.

Máy sử dụng pin tích hợp thiết kế ban đầu, các nút và đầu nối đều được đặt ở phía trên, nút nguồn, nút truy cập nhanh ứng dụng quicknote, trạm sạc cổng và micrô phụ được đặt ở phía trên. Bên phải là nút chỉnh âm lượng và có một khe microsim ở cạnh trái.

Máy có 4 phím cảm ứng ở phía dưới màn hình, 4 phím này chỉ sáng khi chạm vào, do đó hơi khó sử dụng cho những người chưa biết sử dụng. Ngoài ba phím cơ bản của thiết bị Android, thiết bị cũng có một phím để mở nhanh từng chức năng ứng dụng khi được truy cập.

— Màn hình của Optimus Vu sử dụng công nghệ IPS với độ phân giải 1024 x 768 pixel và độ sáng cao lên tới 650 nits. Nó có thể hiển thị chi tiết tốt ngay cả dưới ánh mặt trời, máy có góc nhìn rộng hơn và màu màn hình nhiều hơn hiện tại Màn hình AMOLED thực tế hơn.

Màn hình của Vũ là 5 inch, nhỏ hơn một chút so với Galaxy Note I và Note II của Samsung và tỷ lệ khung hình của nó là 4: 3. Đổi lại, nội dung được hiển thị khi duyệt Web sẽ lớn hơn 16: 9. màn. Tuy nhiên, khi xem phim, ng & # 432; Vì tỷ lệ khung hình 4: 3 không phù hợp để trình chiếu video, người dùng sẽ thấy 2 dải màu đen ở trên cùng và dưới cùng của màn hình. Theo báo cáo này, LG đã trang bị cho thiết bị tùy chọn hiệu chỉnh tỷ lệ khung hình radio để giúp phần mềm 4: 3 tối ưu phụ hoạt động tốt hơn.

Thông qua các chức năng trên, Vũ là một chiếc phablet thực sự, phù hợp với những người thích sản phẩm độc đáo.

Đánh giá hiệu năng và hiệu suất

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *