Subaru Forester-một chiếc xe phù hợp cho những người thích lái xe

Subaru không phải là một cái tên xa lạ đối với những người đam mê xe hơi, nhưng đối với những người mua xe lần đầu, chắc chắn nó sẽ do dự. Tên của Subaru nổi tiếng với những người thích lái xe, như động cơ boxer, hệ thống lái tất cả các bánh và công nghệ an toàn tầm nhìn gần đây .

Forester lái xe ở Hòa Bình vào tháng 11 năm 2019. Ảnh: Lương Dũng– Thiết kế Forester là đại diện của gia đình Subaru. Đèn pha LED sẽ tự động điều chỉnh theo góc lái, đèn chạy ban ngày LED và đèn sương mù, cản trước / sau, bunker và lỗ thông hơi với đèn sương mù mạ crôm ở hai bên. Cơ bắp với xương sườn nâng lên. Đèn hậu được kế thừa từ đèn chạy ban ngày.

Mặc dù mạnh mẽ và nam tính, Forester dường như không phù hợp với khách hàng Việt Nam. Các mô hình bán chạy nhất hiện nay có thiết kế mượt mà hơn và đường nét mượt mà hơn.

Chiếc xe dài 4.625 mm, rộng 1.815 mm và cao 1.730 mm, cao hơn một chút so với Tucson CR-V. Chiều dài cơ sở là 2670 mm, dài hơn 10 mm so với CR-V và bằng với Tucson. Khoảng sáng gầm xe 220 mm cũng cao hơn đối thủ. Forester được phát triển dựa trên toàn bộ khung GSP. So với khung gầm thế hệ cũ, độ cứng xoắn cao hơn 70% và độ rung cơ thể thấp hơn 50%. Thép cứng được sử dụng trong khung GSP cao hơn 55%, trong khi thế hệ trước chỉ sử dụng 45%. Khung xe mới cũng cung cấp cách âm tốt hơn.

Ngồi trong buồng lái, không gian nội thất rộng rãi, tầm nhìn rộng, thiết kế cột thanh mảnh và gương chiếu hậu, hầu như không có điểm mù. Bảng điều khiển trung tâm chỉ vào người lái xe. Tay lái thể thao bọc da, trang trí viền mạ crôm, tích hợp núm điều chỉnh chế độ thể thao và cần số.

Điểm nổi bật của núm điều chỉnh tốc độ thay đổi là núm X – lựa chọn chế độ của hệ thống lái cho các địa hình khác nhau. Ghế trước chỉnh điện 8 hướng, bàn đạp thể thao bằng hợp kim nhôm. Hệ thống điều hòa tự động có hai khu vực riêng biệt. Phanh tay điện tử được kết hợp với hỗ trợ phanh tự động.

Trong phiên bản mới, Forester được trang bị công nghệ hỗ trợ người lái Eyesight và camera kép được lắp đặt trên kính lái, nhận dạng giao thông và chướng ngại vật (người và phương tiện) ở phía trước. Hai camera này chụp ảnh và truyền chúng đến ECU để xử lý. Nếu có chướng ngại vật phía trước, nếu người lái xe không quản lý kịp thời, hệ thống sẽ tự động phát ra tiếng chuông cảnh báo và phanh. Chức năng này được kích hoạt khi bạn kích hoạt kiểm soát hành trình và lái xe ở tốc độ 30 đến 180 km / h. Ngoài hệ thống phanh tự động, Eyesight còn hỗ trợ kiểm soát hành trình, kiểm soát bướm ga, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo các phương tiện trước khi lái xe và đi vào.

Tuyến Châu (Hòa Bình) đến Pu Lương (Thanh Hóa) vào tháng 5 năm 2019 Forester. — Động cơ 4 xi-lanh đối xứng nằm ngang (4H) được bố trí đối xứng, dung tích 2 lít, phun trực tiếp, công suất 156 mã lực tại 6000 vòng / phút, và tối đa 196 Nm tại 4000 vòng / phút. Hộp số CVT liên tục có bảy hộp số ảo và được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh dạng lưới đối xứng (S-AWD).

Bàn đạp ga Forester 2019 phản ứng nhanh và mạnh mẽ, hầu như không bị trễ mỗi khi xe tăng tốc . Tuy nhiên, khi đập ga, phản ứng của bướm ga chậm và độ trễ lớn, điều này giúp tránh hạn chế đạp nhầm. Một tay lái thực sự có thể đáp ứng ngay lập tức cho mọi giai đoạn của tay lái. Nhấn nút S (chế độ thể thao) trên vô lăng, động cơ tăng tốc, âm thanh ống xả trở nên to hơn, vô lăng nhỏ gọn hơn, chân ga phản ứng nhanh hơn và xe tăng tốc.

Ngoài các chức năng trên, Forester còn được trang bị các chức năng an toàn, chẳng hạn như phanh ABS, BA, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát thân xe linh hoạt VDC, cảnh báo xe phía sau, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ rẽ. Có bảy túi khí trong làn đường.

– chúng ta có thể sống trong tình yêu. Trong khi bạn đang ở trong tình yêu Trong khi bạn đang ở Mạnh mẽ và cực kỳ thích thú. Forester cùng lĩnh vực với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson. Mặc dù giảm giá, Forester vẫn cao hơn so với các đối thủ.

Có ba phiên bản của xe, bao gồm 2.0i L có giá 960 triệu đồng, 2.0i S ở mức 1,07 tỷ đồng và 2.0i S Eyesight ở mức 1,17 tỷ đồng. Mặc dù giá của đối thủ Honda CR-V là từ 983 đến 1.093 tỷ đồng, giá của Hyundai Tucson là từ 799 đến 940 triệu đồng và giá của Mazda CX-5 là từ 899 đến 1.149 tỷ đồng.

Thương hiệu Nhật Bản này đã không được phát hiện trong nhiều năm. Mặc dù hiệu suất tuyệt vời của nó, nó vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quan trọng không kém là các vấn đề về giá cả, thiết kế và cơ sở vật chất, khi các đối thủ cạnh tranh cố gắng để làm điều này.

Lương Dũng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *