Hàm cá mập giống như một con quái vật ngoài hành tinh

Đặc điểm lớn nhất của mỗi con cá mập là hàm rộng và hàm răng sắc nhọn. Ảnh: Viện Nghiên cứu Thủy sản Đài Loan.

Trong quá trình điều tra, Viện Nghiên cứu Thủy sản Đài Loan đã bắt được năm con cá mập vi ở vùng biển gần thị trấn Dongxia, huyện Taitung. “Ngôi nhà dài” đã được báo cáo ngày hôm qua.

Bốn trong số năm mẫu vật bị bắt ở độ sâu 350 m đã chết. Người con trai sống sót bị ngâm trong nước biển lạnh, nhưng chết một ngày sau đó. Điểm đặc biệt nhất của những con cá mập này là hàm răng sắc nhọn như răng rắn. Đây cũng là nguồn gốc tên của cá mập. “Viện nghiên cứu thủy sản Đài Loan cho biết.

Hàm của cá mập trắng lớn lắc mồi và có thể mở rộng nhanh chóng. Chúng có thể mở miệng và nuốt chửng cả con cá tương đối lớn. Cá mập phát sáng trong bóng tối là cực kỳ hiếm. Kể từ khi phát hiện ra cá mập vào năm 1986 Các nhà nghiên cứu chỉ thu thập được một ít.

Vì cá mập xanh rất hiếm, nên các nhà nghiên cứu hầu như không biết gì về chúng. Họ cho rằng chúng sẽ bơi ở độ sâu 300 đến 400 m vào ban ngày và ban đêm chúng sẽ Bơi ở những nơi cao hơn 150 m so với mặt nước. Chế độ ăn của cá mập vi bao gồm động vật giáp xác và động vật có xương sống, bao gồm cả cá đèn lồng. Cá nhạn có thể bị thu hút bởi cơ thể phát sáng của cá mập vi.

Mỗi con cá mập ban đầu được sản xuất bởi tàu đánh cá Nhật Bản Shikokumaru Được tìm thấy bên ngoài đảo Shikoku, Nhật Bản. Nó có tên khoa học là Trigonognathus kabeyai để vinh danh thuyền trưởng tàu, Karomya .

Toyowa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *