Đánh giá Huawei G610 – điện thoại thông minh 5 inch hai sim giá rẻ

Huawei G610 .

Huawei G610 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam, được trang bị màn hình lớn lên đến 5 inch. Giống như các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, thiết bị này hỗ trợ 2 SIM hoạt động đồng thời, đồng thời hỗ trợ các thiết bị cơ bản khác (như khe cắm thẻ nhớ) và khả năng thay pin.

Màn hình của G610 có độ phân giải qHD 540 x 960 pixel 220 ppi và được trang bị bộ xử lý lõi tứ MT6589M 1,2 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB . Dung lượng pin của máy là 2150 mAh. Camera sau độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ lấy nét tự động và đèn flash. Máy ảnh trước là 0,3 megapixel và hỗ trợ cuộc gọi video.

Giá tham khảo của sản phẩm này là 3,5 triệu đồng.

Thiết kế bo tròn góc, viền được mạ giả kim loại.

G610 có thiết kế trung tính và có hai màu: xám đen và trắng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Các góc cạnh bo tròn giúp máy có thể bỏ vào túi quần hay cầm trên tay mà không gây khó chịu. Vách ngăn được mạ giả kim loại tạo nên sự sang trọng và nét riêng cho máy. Dù có kích thước 5 inch nhưng máy vẫn rất nhỏ gọn do viền mỏng. Huawei cũng sử dụng ba phím cảm ứng độc lập ở bên ngoài, thay vì tích hợp bên trong màn hình như các smartphone tầm trung của Sony Mặt sau thiết kế đơn giản. — Mặt sau của G610 được thiết kế bằng nhựa bóng vừa phải (với phiên bản màu trắng) và một số thiết kế cá tính rất đơn giản. Tiêu điểm nằm trên máy ảnh gần đỉnh máy và đèn flash. Người nói ở bên trái. Máy được mài nhẵn tạo cảm giác mỏng, dễ cầm. Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải rất dễ thao tác, nảy và phản hồi. Giắc cắm 3.5mm trên đỉnh máy nằm bên dưới cổng microUSB. Để tháo hai thẻ SIM, người dùng cần tắt thiết bị và tháo pin. Mặc dù thẻ nhớ có thể thay nóng.

Cạnh dưới có cổng microUSB.

Bên phải là nút nguồn, có thể tăng giảm âm lượng.

Giao diện UI cực kỳ đơn giản, phần mềm hạn chế ngốn phần cứng nên máy mượt và dễ sử dụng hơn. Công ty giữ nguyên thao tác cài đặt trên thanh thông báo, bố cục ứng dụng và cài đặt, rất giống với hệ điều hành gốc. Hầu hết các thay đổi được thực hiện trên hình ảnh biểu tượng, hiệu ứng chuyển tiếp, màn hình khóa để tạo cá tính cho người dùng. So với model tầm trung G700 của Huawei, G610 có ít tùy chọn giao diện hơn nhưng cũng đủ phong phú cho người dùng phổ thông, giao diện của máy nhẹ nhàng, dễ sử dụng. – Smartphone của Huawei sử dụng loa đơn âm với âm lượng lớn ở mặt sau nhưng âm trầm hơi yếu. Loa điện thoại đủ để cung cấp giải trí cá nhân và âm nhạc nhẹ nhàng trong không gian yên tĩnh. Độ trong của âm thanh chỉ ở mức trung bình nhưng hợp lý trong tầm giá của máy.

Nhận xét thêm về màn hình, hiệu năng, pin và camera

Tin và ảnh: Hùng Hồng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *