“ Bởi vì đợt bùng phát nhỏ, hãy ở nhà trong hai tuần để xoa dịu nó ”

Sau khi một bài báo nói rằng người Sài Gòn sẽ sống thêm được hai tuần, nhiều độc giả nói rằng họ sẽ hạn chế xuất cảnh khi không cần dịch:

Trung bình những người nhiễm bệnh sẽ bị cách ly. 300 người nhiễm cách ly 84.000 người. Nó không có đủ không gian cách ly, và có rất lớn hậu cần, an ninh, thực phẩm và đồ uống, nhân viên y tế để chăm sóc và một đội quân kiểm soát nhiệt độ.

Vì vậy, hai tuần tới. Bạn phải ăn uống đơn giản và tiết kiệm, vừa giảm cân, vừa hạn chế đi lại, tránh nhiễm trùng, giúp chống lại virus. Cơ hội vàng. Hãy nhìn sang Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Mỹ, họ đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng vì có 500 người và cuối cùng họ mất kiểm soát. Mong cả nước bình an. Tôi hy vọng mọi người nghĩ về tôi, tôi đã không được ra ngoài trong hai tuần.

Nguyenmaitrang

– Cố gắng lên. Tính mạng con người và an ninh quốc gia là quan trọng nhất. Ngoại trừ công việc ngăn ngừa lây nhiễm, đám đông không được phép vì bất kỳ lý do gì.

Lehai

– Lúc này, lương tâm của mỗi người là quan trọng nhất. Người bất tỉnh là công sức của cả trăm người lao xuống sông. Miễn là tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, khẩu trang bằng vải đơn giản sẽ làm giảm nguy cơ và tốc độ lây nhiễm. Mong rằng cuối cùng bản dịch sẽ không tốt hơn lương tâm mọi người. Mỗi người đều là một mặt trận nhỏ, bị địch bao vây, giết chóc nên không có cơ hội xin viện binh. Số lượng người cần xét nghiệm rất đông. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ tìm kiếm khu vực cách ly, không phải nơi để lấy mẫu. Việc này phải được thực hiện gấp. Tôi nghĩ sân vận động có thể dùng làm trung tâm sát hạch vì nó rộng rãi, vắng vẻ, có khu vực chờ và bãi đậu xe … – Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang “Bình luận”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *