Tôi là một “ người chiến thắng lớn ” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách khắc phục khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người còn cần giao tiếp, làm việc … Bản dịch Covid-19, kêu gọi “ở nhà”. “Tổ quốc cần có”, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết “Dành một ngày cho một ngày ý nghĩa” thì điều đó thành ra khá tốt – Bài làm: Cảm ơn tất cả sự giúp đỡ mà Internet đã cung cấp cho chúng tôi. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa, ngoài ra nhờ làm việc từ xa này mà bạn sẽ hình thành được tính cách “độc lập tự chủ” và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả, sau giờ làm việc có thể học hỏi được như kỹ năng tin học hay ngoại ngữ Những kiến ​​thức mới như văn hóa, những kiến ​​thức mới này lâu nay nói “mỏi tay”.

Giải trí: TV toàn phim Việt hay, chưa kể smartTV đầy ứng dụng giải trí … Từ đó đến nay, chúng ta vẫn mơ một ngày nào đó được xem miễn phí những bộ phim bom tấn. Đây phải xem là cơ hội. Không biết bạn đã xem phim “Life is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này. Đảm bảo bạn sẽ phải thốt lên sau khi xem xong. “Tại sao không lạc quan? “Tại sao bạn không cảm thấy rằng bạn đang chơi trò chơi lớn với con trai của bạn trong các trại tập trung của Đức Quốc xã như Guido, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ đóng một vai trò trong lịch sử .—— Truyền thông xã hội Nghiện? Đừng xem tin giả để thêm vào sự hoang mang. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được kiểm chứng hoặc những tin vô nghĩa. Hãy cố gắng tìm kiếm danh sách những người quen và kể cho những người bạn lâu năm “tin tức”. Điều này sẽ rất thú vị, có thể chúng ta sẽ có nhiều hơn trong tương lai Nhiều bạn tri kỷ.

Facebook, Zalo … Nhu cầu trợ giúp liên lạc không ở mức “rừng rú”. Bạn có nhớ cuốn sách mình mua lâu rồi mà chưa đụng đến sao không đọc? Tại sao không chơi Bài hát? Hãy nhìn cuộc sống tươi đẹp biết bao. Cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành nơi để bạn bè và đồng nghiệp co rúm, trở thành một “bách khoa toàn thư” dưới cung thiên văn …—— Phiên bản thử thách thật điên rồ. Nhưng, Điều này tốt hơn nhiều so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead”. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Ed phải dựng lều riêng để tránh mưa, Tránh tuyết, sử dụng bộ não của bạn để tìm kiếm thức ăn, đổ mồ hôi trên lửa và ở một mình giữa đêm nguy hiểm. Có rất nhiều, không chỉ giường, thức ăn … mà còn cả giấy, bút, kim, băng keo, hộp. Hãy thử nó cho bạn Những ngôi nhà được vẽ và trang trí bằng tay. Vùi ít lạc, đậu, khoai, su su … mua về cất vào đống chỉ bông hoặc vải vụn, nhìn sang chỗ khác sẽ thấy một khu vườn nhỏ đầy rẫy. Đọt non tươi thắm …

Những thử thách này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp và tỏa sáng hơn mà còn xóa tan nỗi buồn mang hàm ý tiêu cực. Nếu bạn có sở trường nấu nướng, hãy nấu những món ăn ngon và chiêu đãi bản thân nhé Với những người thân yêu của bạn. Bằng cách ăn uống và trò chuyện cùng nhau, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những sự quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã tự cô lập mình một tháng, nhưng tôi vẫn tiếp tục làm việc. Mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng tôi cũng có thể “khoái” vô số bộ phim kinh điển, xem đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết đã mua từ lâu. Tuy nhiên, tôi cũng tiết kiệm được tiền nhờ không sưu tầm cà phê, chém gió, bia bọt. Hình như vậy Bạn đang bỏ nhiều thực phẩm này, hay ở nhà tập thể dục thêm Một ngày ý nghĩa mà không gặp khó khăn.

>> Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Tôi ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *