Đó là một “lợi ích lớn” đối với tôi khi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Dịch thuật Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết” cho Một ngày ý nghĩa để trải qua một ngày “, hóa ra lại khá tốt.

Công việc: Cảm ơn Internet cho mọi thứ. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa. Ngoài ra, nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ có thể sáng tạo” Tính cách độc lập, tự chủ và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả. Những lúc rảnh rỗi có thể học thêm những kiến ​​thức mới như tin học hay văn hóa ngoại ngữ mà bấy lâu nay vẫn nói là “mỏi tay”. App smartTV … Lâu nay chúng ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn, đây phải xem là cơ hội. Không biết bạn đã xem phim “Life is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này Hãy chắc chắn để nói “Tại sao không lạc quan? “Tại sao bạn không cảm thấy như Guido đang chơi một trò chơi lớn với con trai của bạn trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ đóng một vai trò nào đó trong lịch sử .—— Truyền thông xã hội Bạn đã nghiện? Đừng xem tin giả để thêm vào sự hoang mang. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được kiểm chứng hoặc những tin vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm danh sách người quen và trò chuyện với những người bạn lâu năm “tin tức”. Điều này sẽ rất thú vị và có thể chúng ta sẽ có nhiều hơn thế nữa trong tương lai Những người bạn tri kỷ.

Facebook, Zalo … trợ giúp nhu cầu liên lạc ở mức “rừng rậm”. Bạn còn nhớ những cuốn sách mình mua đã lâu mà chưa đụng đến, sao không đọc bây giờ, sao không phát bài? Hãy nhìn cuộc sống tươi đẹp biết bao, tôi dám cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành nơi để bạn bè, đồng nghiệp co rúm, một “bách khoa toàn thư” trong hành tinh … Lời văn của phiên bản thử thách: Giữ trong nhà, chân Phát điên lên. Nhưng so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead”, điều này tốt hơn nhiều. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và đài vệ tinh. Ed phải Tự dựng lều để tránh mưa, tránh tuyết, để não đi tìm thức ăn, mồ hôi bắt lửa, một mình giữa đêm nguy hiểm. Có rất nhiều, không chỉ giường, thức ăn, mà còn cả giấy, bút, kim tiêm. Băng keo, hộp. Cố gắng vẽ và làm đồ handmade trang trí cho ngôi nhà của bạn. Hãy chôn một ít đậu phộng, đậu, khoai tây, su su … bạn mua và cất vào một đống chỉ bông hoặc vải vụn. Tìm chỗ khác, bạn sẽ Tôi đã nhìn thấy một khu vườn nhỏ đầy chồi non mơn mởn … Những thử thách này không chỉ khiến không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan nỗi buồn mang hàm ý tiêu cực nếu bạn thành thạo việc nấu nướng, nấu nướng Những món ăn ngon, chiều chuộng bản thân và đối xử với những người thân yêu của bạn, điều đó còn tuyệt vời hơn. Bằng cách cùng nhau ăn uống và trò chuyện, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi tự cô lập mình Sau một tháng, tôi vẫn kiên định với công việc của mình, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, nhưng tôi cũng có thể “đánh giá cao” vô số bộ phim kinh điển, xem đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết đã mua từ lâu, nhưng tôi vẫn không thu Cà phê, gió, bia bọt để tiết kiệm tiền. Có vẻ như tôi đang vứt mấy cái đĩa đó đi, hay phải cảm ơn bạn đã tập thêm ở nhà nên tôi không biết.

Tôi nhận ra rằng mình đã không làm vậy trong quá trình dịch Covid-19 Chán quá, mình bỏ đi. Một ngày ý nghĩa không thiếu khó khăn.

>> Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Em ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *