“ Tôi đang ở nhà ” – một cách tuyệt vời để sử dụng thời gian của tôi

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “I’m at Home” tại đây.

Đồng cảm với câu chuyện “Ở nhà không chán” được nhiều độc giả VnExpress chia sẻ về lựa chọn nghỉ dưỡng. Không có ý nghĩa gì nếu bạn tránh dịch ở nhà: điện thoại khiến nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, trở nên tiêu cực hơn. Đối với cả gia đình, đây hẳn là khoảng thời gian tuyệt vời, cho phép họ có nhiều thời gian bên nhau hơn, dành nhiều thời gian hơn để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe hoặc vui chơi tại nhà, nhiều người dành nhiều thời gian hơn … Chúng được sử dụng rộng rãi. Không có dịch bệnh của các thiết bị thông minh và mạng xã hội. Hãy tôn trọng thời gian, bản thân và cuộc sống thực tại.

Huynhbakhang

Tôi làm việc tại nhà và sau khi gửi báo cáo tài chính của công ty lên hệ thống, tôi vào bếp làm những bữa trưa và bữa tối ngon lành cho mọi người. Ở trong nhà. Sau đó thực hiện “bài tập” bằng cách dọn dẹp, lau chùi, tẩy uế, khử trùng nhà cửa, đồ đạc rồi tự tay pha một ấm trà và thưởng thức những bản tình ca lãng mạn bằng tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. … Hãy dành một đêm yên tĩnh trong ngôi nhà nhỏ, tạm quên đi nỗi sợ hãi về đại dịch và tạm buông bỏ nỗi lo về tiền bạc …

Thoa Nguyen

Bạn có thể sử dụng thời gian của mình trong những ngày này- Ở đây thông qua yoga, thiền… Tôi và một số người quen chọn cách trau dồi vốn tiếng Anh, học công thức của một số món ăn, học sửa những chiếc quạt cũ. Nếu công việc bình thường, những công việc này có thể không gây ấn tượng với tôi vì nó cuốn trôi sức lao động. Hãy tuân thủ lệnh và ngừng giao dịch từ 1 đến 2 tuần để xả stress. Tôi sẽ sống chậm lại, thiền định, chữa bệnh cho người thân, dọn dẹp nhà cửa … chỉ mất vài tuần hoặc vài tháng.

65 năm trước, người dân của tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn. Còn nhiều thứ hơn bây giờ: chiến tranh, đói kém, thiếu thốn vật chất … Giờ chỉ cần về nhà bình yên, đủ ăn, đủ chất, không phải lo lắng quá mà làm những điều tiêu cực.

Mặt nạ

Giai đoạn cuối của cuộc đời tôi đang ở rất gần, nhưng tin tức về Covid-19 đôi khi khiến tôi hoảng sợ, hầu hết họ lo lắng rằng con cháu gần đó sẽ bị lây nhiễm. Nhưng làm thế nào để tránh nhìn thấy nó mà chỉ nhìn thấy những gì nó đã phá hủy và rơi xuống? Tôi không biết liệu nó có ngăn được tôi không. Cuối cùng, tôi lặng lẽ dừng lại và nói với các con “hãy biến thành một cái kén. Khi cơn nguy kịch qua đi, con sẽ an toàn trở thành một con bướm hoàn hảo hơn.”

Oanh le

Tôi sẽ cố gắng sử dụng Internet nhiều nhất có thể, dành thời gian để phát triển bản thân, chữa lành bản thân và làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

HoàngAnhh

>> Làm cách nào để chống dịch tại nhà? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Việt Thanh tổng hợp

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *