Nhân viên văn phòng muốn làm việc tại nhà

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn cho phép nhân viên làm việc trực tuyến? Làm thế nào để vượt qua khó khăn và chống lại dịch Covid-19 với đất nước. Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

“Em yêu, anh sẽ chăm sóc chiếc xe của em trong vài ngày, em trả bao nhiêu, bao nhiêu xe, vì vậy đừng” “Đây là một câu chuyện chưa biết tôi nghe được khi đi chợ sáng nay, một phụ nữ Các doanh nhân phần mềm nói chuyện với những người bán trà đá trước công ty. Công ty thường thuê vỉa hè cho nhân viên công viên. Người bán trà đá bên cạnh cũng nên bảo vệ. Nhưng hôm nay cửa hàng đã bị chính quyền thành phố đóng cửa và đột nhiên công ty xe hơi không được xử lý. Hiện tại căn bệnh này rất phức tạp và thành phố có quy định đóng cửa các quán cà phê và dịch vụ giải trí đông đúc. Nhưng vẫn còn một khu vực bị bỏ qua hoặc đóng cửa quá khó khăn, đó là nhân viên văn phòng. Hệ thống thương mại Việt Nam thường có đặc điểm là các doanh nghiệp nhỏ, khoảng 30- 100 người, thu nhập không quá cao. Do đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường chỉ thuê một văn phòng nhỏ hoặc một tòa nhà của tòa nhà, và không phân chia khu vực bộ phận cụ thể nơi mọi người ngồi cùng nhau. Điều này cũng có nghĩa là đi ra ngoài để gặp gỡ khách hàng. Nhân viên bán hàng sẽ ngồi ăn và tổ chức các cuộc họp với nhân viên tại chỗ. Không cần phải nói, nguy cơ lây nhiễm có cao không?

Từ thời kỳ đầu phổ biến, các công ty văn phòng được khuyến khích chuyển sang Internet. Là một nhà thiết kế quy trình kinh doanh, tôi Biết điều này là khó. Làm việc trực tuyến là một phương pháp mới. Không dễ để làm việc chỉ với phần mềm từ xa và kết nối Internet ổn định có thể hoạt động. So với thông thường, bạn cần một quy trình hoàn toàn mới, một hệ thống đánh giá chất lượng công việc mới sẽ Như bạn đã biết.

Do đó, công ty năng suất của bạn sẽ bắt đầu triển khai mô hình làm việc chưa từng có này và hiệu suất của nó sẽ giảm. Điều này cũng xảy ra ngay cả trong dịch bệnh phức tạp ngày nay, các công ty vẫn miễn cưỡng Hoặc lý do chính cho việc chọn không triển khai để làm việc trực tuyến.

Tuy nhiên, từ góc độ lập kế hoạch, chúng tôi cần đánh giá lại. Nếu bạn duy trì mô hình truyền thống, nguy cơ bùng phát dịch bệnh trong công ty sẽ rất cao. Lúc này, tất cả các thành viên của công ty sẽ trở thành F1, tất nhiên, tất cả các công ty sẽ bị cô lập.

Công ty sẽ hoàn toàn thụ động, tình cờ và không có bất kỳ kế hoạch điều chỉnh nào .. Các nhân viên sẽ ở trong tình trạng cực kỳ hoảng loạn. Tất nhiên, bạn có thể yêu cầu họ tiếp tục mở điện thoại và xin lỗi khách hàng hoặc sắp xếp lại lịch trình với đối tác đã cách ly. Khi nhận được những email như vậy, khách hàng hoặc đối tác của công ty cũng sẽ cảm thấy không yên tâm. Hoàn toàn “đóng băng” trong vài ngày, thời gian không quá nhanh cũng không quá chậm, chỉ đủ để nộp đơn xin phá sản. Vì vậy, mặc dù làm việc trực tuyến, điều này trước tiên sẽ làm giảm năng suất, nhưng làm như vậy sẽ cho phép công ty bị phân tán Do đó, ngay cả khi ai đó bị nhiễm bệnh, công ty sẽ không nhất thiết mất tất cả nhân viên và vẫn có thể hoạt động ở một mức độ nhất định ngay cả khi không có bất kỳ tác động nào.

Nhưng điều này không có nghĩa là công việc trực tuyến được coi là một Công việc mới., Một mô hình công việc tiên tiến hơn so với mô hình văn phòng truyền thống. Không phải là vô lý khi xem đây là một giải pháp. Bởi vì công việc trực tuyến có một hệ thống tính điểm dựa trên chất lượng công việc, thay vì “thời gian tấn công” như cấp hợp tác xã Loại. Về lâu dài, hệ thống sẽ cải thiện đáng kể chất lượng công việc của công ty. Về mặt địa lý hạn chế kết nối nguồn nhân lực mới và loại bỏ các thành phần không hiệu quả của lực lượng lao động. .

Ngoài ra, từ góc độ của nhân viên, mọi người đều muốn ở nhà ngày hôm nay, đó không phải là để bảo vệ xã hội mà chỉ để bảo vệ chính họ và gia đình họ. Công nhân chỉ cố gắng làm việc bằng lương, nhưng đôi khi chỉ vì kỹ năng lãnh đạo, vì họ cũng có bảo hiểm thất nghiệp. Nếu công ty có quyền bỏ phiếu, tôi nghĩ ít nhất 80% số phiếu ủng hộ công việc trực tuyến. cơ hội việc làmTriển khai để làm việc trực tuyến là không dễ dàng. Công ty nên bắt đầu với việc tách các đơn vị và đào tạo, sau đó dần dần bắt đầu làm việc với các đội nhất định từ nhà. Mặc dù vẫn còn rủi ro, nhưng nó cải thiện rất nhiều công việc được nhắm mục tiêu. Các đội này sẽ được sao lưu trước khi gặp rủi ro bất ngờ. Phản hồi của họ cũng sẽ giúp công ty điều chỉnh quy trình trước khi đưa nhóm tiếp theo lên mạng. Cũng như thế này, sau một khoảng thời gian ngắn, công ty sẽ hoàn toàn làm chủ quy trình làm việc từ xa và thậm chí chuyển đổi 100% sang công việc từ xa.

Cuối cùng, nhìn vào chiếc xe này qua lịch sử nghiên cứu của mọi người, tôi chỉ hy vọng rằng công ty sẽ nghiên cứu triển khai từ xa một cách cẩn thận. Khi mô hình làm việc từ xa không thể được triển khai ngay lập tức để đảm bảo sức khỏe của nhân viên, nhân viên sẽ có lòng trắc ẩn hơn đối với công ty. Bệnh là một rủi ro, nhưng nó cũng là một cơ hội. Những người thay đổi càng sớm càng tốt không chỉ có thể thích nghi càng sớm càng tốt, mà giờ họ cũng có thể tìm thấy nhiều lợi ích cho mình. Tôi chỉ muốn nói với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp rằng đây là thời điểm để tạo ra một anh hùng và thế giới. Đây.-Trả nợ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *