Bốn điều cần làm với dịch bệnh tại nhà

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Dịch bệnh xảy ra đột ngột và lấy đi nhiều người, và nhiều quốc gia không thể chịu đựng được. Ngay cả điều quan trọng nhất là cuộc sống rất khó để duy trì, chưa kể những thứ khác như kinh tế và thất nghiệp. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng mọi thứ đều có hai khía cạnh. Nếu bạn chỉ nhìn vào bóng tối và ngồi đó phàn nàn, nó sẽ chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn, ít nhất là về mặt tinh thần. Tâm trí yếu giết chúng ta nhanh hơn virus. Chỉ cần nhìn ra cửa sổ, mặt trời vẫn chiếu sáng?

Trước đây, mỗi ngày tôi rời khỏi nhà vào ban ngày, và sau đó trở lại khi tôi gần gũi. Nửa đêm, và tự an ủi bản thân bằng cách “làm việc chăm chỉ để chăm sóc cả gia đình”. Có phải cuộc sống phải mệt mỏi ngày này qua ngày khác? Bây giờ, khi tôi ở cùng gia đình, tôi có thời gian để suy nghĩ, tìm kiếm sản phẩm mới, phương pháp mới, chiến lược mới … Tôi nghĩ rằng tôi sẽ được hưởng lợi từ nó tốt hơn trước đây. Được rồi

Covid-19 đã đến thăm trái đất, việc sản xuất bị dừng lại và giao thông bị tê liệt. Nhưng bù lại, lỗ chân lông trong tầng ozone đã bị thu hẹp và ô nhiễm không khí đã giảm đi rất nhiều … đây có phải là tin tốt không? Hãy đi ra ban công và hít một hơi thật sâu để xem nó có khác không?

Covid-19 nổ ra, mọi người tổ chức trên đường phố, kêu gọi các cơ quan và tổ chức chấp nhận và giải quyết các thủ tục. Thủ tục giấy tờ trực tuyến, giao dịch ngân hàng trực tuyến … Trong tương lai gần, nếu việc bán, đăng ký và chuyển nhượng bất động sản cũng có thể được thực hiện trực tuyến … đây có phải là tin tốt không?

Đây cũng là một giải pháp cho nguyên nhân gốc rễ của ùn tắc giao thông. Khi đã quen với sự cô lập xã hội, mọi người không phải xuống đường, họ sẽ trở nên tích cực ở nhà, nhưng không cần phải thực hiện các biện pháp như tăng thuế, tăng sự bình tĩnh … để hạn chế mọi người. Mọi người buộc phải ở nhà khi họ không có nhu cầu cơ bản, họ phải sống chậm lại … đây có phải là tin tốt không?

Covid-19 đến thăm trái đất, chúng ta chỉ có thể thấy tinh thần đoàn kết giữa con người, tình đoàn kết giữa con người … vẫn còn ở khắp mọi nơi. Bất kể thái độ nghiêm túc nào là cần thiết, tôi tin rằng Việt Nam sẽ làm tốt. Tất nhiên, có nhiều ý kiến ​​tích cực, tùy thuộc vào ý kiến ​​của mọi người và tôi muốn bạn đánh giá chính mình. Được rồi, chậm lại, ăn ít, tập thể dục tại nhà để giữ sức khỏe và giữ cho đầu óc minh mẫn.

>> Chia sẻ bài viết của bạn ở đây để đăng bình luận. -Tongpan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *