“Khi dịch còn nhỏ, hãy ở lại hai tuần để bình tĩnh lại”

Sau bài báo của Sài Gòn có tên “Bạn có thể sống thêm hai tuần nữa”, nhiều độc giả cho rằng họ sẽ hạn chế đi chơi khi không cần đăng dịch:

Người nhiễm có thể cách ly trung bình 280 người. 300 người nhiễm cách ly 84.000 người. Nó không có đủ không gian cách ly và có rất nhiều hậu cần, an ninh, thực phẩm và đồ uống, nhân viên y tế để chăm sóc và một đội quân kiểm soát nhiệt độ.

Vì vậy, hai tuần tới. Bạn phải ăn uống đơn giản và tiết kiệm, vừa giảm cân, vừa hạn chế đi lại để tránh lây nhiễm, giúp chống lại virus.

Nguyễn Thanh Tuấn Kiệt

Không cần ai ra hàng, về nhà mới không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Hãy nhìn sang Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Mỹ, họ đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng vì có tới 500 người và cuối cùng mất kiểm soát. Mong cả nước bình an. Tôi hy vọng mọi người nghĩ về tôi, tôi đã không được ra ngoài trong hai tuần.

Nguyenmaitrang

– Các bạn cố gắng nhé. Tính mạng con người và an ninh quốc gia là quan trọng nhất. Ngoại trừ công việc phòng chống lây nhiễm, không ai được phép vào đám đông.

Lehai

– Lúc này, lương tâm của mỗi người là quan trọng nhất. Người bất tỉnh là công sức của cả trăm người lao xuống sông. Miễn là tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, khẩu trang bằng vải đơn giản sẽ làm giảm nguy cơ và tốc độ lây nhiễm. Mong rằng bản dịch sẽ kết thúc mà không có ý thức tốt hơn mọi người. Mỗi người trong số họ là một mặt trận nhỏ, bị bao vây bởi kẻ thù và giết chết, vì vậy không có cơ hội để triệu tập quân tiếp viện. -Wolves- Trong hai tuần tới, số người nghi nhiễm bệnh trong nhà sẽ tăng lên. Số lượng người cần xét nghiệm rất đông. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ tìm kiếm khu vực cách ly chứ không phải nơi để lấy mẫu. Việc này phải được thực hiện khẩn trương. Tôi nghĩ nhà thi đấu có thể dùng làm trung tâm sát hạch vì nó rộng rãi, vắng vẻ, có khu vực chờ và chỗ đậu xe …

Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang “Bình luận”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *