Tôi đã kiếm được rất nhiều tiền vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Dịch thuật Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết” cho Một ngày có ý nghĩa để dành một ngày “, hóa ra là khá tốt.

Công việc: Cảm ơn Internet về mọi mặt. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học và làm việc từ xa. Ngoài ra, nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ có thể sáng tạo” Tính cách độc lập, tự chủ “và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, tôi có thể học hỏi thêm những kiến ​​thức mới như tin học hay văn hóa ngoại ngữ mà lâu nay vẫn nói là” mỏi tay “. Toàn là giải trí. App smartTV … Lâu nay chúng ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn, đây phải xem là cơ hội. Không biết bạn đã xem phim “Life is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này Hãy chắc chắn rằng “Tại sao không lạc quan? “Tại sao bạn không cảm thấy rằng bạn đang chơi trò chơi lớn với con trai của bạn trong một trại tập trung của Đức Quốc xã như Guido, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi đóng một vai trò với con người trong lịch sử .—— Chứng nghiện mạng xã hội Đừng xem những tin tức giả mạo để thêm vào sự hoang mang. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được kiểm chứng hoặc những điều viển vông. Hãy thử tìm kiếm danh sách những người quen và trò chuyện với những người bạn “xì tin” lâu năm. Điều này sẽ rất thú vị và có thể chúng ta sẽ còn nhiều bí mật hơn nữa Bạn bè.

Facebook, Zalo … Nhu cầu trợ giúp liên lạc không phải ở mức “rừng rú”. Bạn có nhớ cuốn sách mình mua lâu lắm rồi mà chưa được động vào, sao bây giờ không đọc? Sao không phát một bài? Xem Thấy cuộc đời tươi đẹp biết bao. Cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành “bách khoa toàn thư” địa lý về thiên văn học … bằng cách khiến bạn bè và đồng nghiệp co rúm lại .. Nhưng với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead” So với Đức thì điều này tốt hơn rất nhiều, Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh, Ed phải dựng lều riêng để chống mưa, tránh tuyết và để não tìm thức ăn. Mồ hôi bốc cháy và một mình giữa đêm gặp nguy hiểm. Có rất nhiều, không chỉ chăn ga gối đệm, thức ăn mà còn cả giấy, bút, kim, băng keo, hộp. Cố gắng vẽ và làm đồ trang trí thủ công cho ngôi nhà của bạn. Hãy chôn một ít hạt lạc Đậu, khoai, su su … bạn mua về cất vào đống chỉ bông hoặc giẻ lau, nhìn sang chỗ khác sẽ thấy một khu vườn nhỏ đầy búp tươi …— -Những thử thách này không chỉ làm cho không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan những ẩn ý tiêu cực. Nếu bạn có sở trường nấu nướng, nấu những món ăn ngon, chiều chuộng bản thân và đối xử với những người thân yêu của mình thì càng tốt bằng cách ở bên nhau Ăn uống, trò chuyện, tình cảm gia đình, người thân sẽ bền chặt hơn nhờ những quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã tự cô lập mình một tháng, nhưng nhờ vậy tôi vẫn duy trì được công việc, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng tôi cũng có thể “đánh giá cao” vô số bộ phim kinh điển, xem và đọc tất cả những cuốn tiểu thuyết tôi đã mua trong một thời gian dài … Nhưng tôi cũng tiết kiệm được tiền vì tôi không sưu tập cà phê, gió và bọt bia. Có vẻ như tôi đang từ bỏ những món ăn này, hoặc Tôi muốn cảm ơn bạn đã tập thêm ở nhà, vì vậy tôi không biết.

Trong quá trình dịch Covid-19, tôi thấy mình không quá nhàm chán, vô vị. Một ngày ý nghĩa không gặp khó khăn .—— >>> > Chia sẻ các bài viết, video, hình ảnh với chủ đề “Tôi về quê” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *