“ Vì đợt bùng phát còn nhỏ, vui lòng ở lại hai tuần để làm dịu cơ thể ”

Sau khi bài báo của Sài Gòn có tên “Bạn có thể sống thêm hai tuần”, nhiều độc giả cho biết sẽ hạn chế đi chơi khi không cần đăng dịch:

Người bị nhiễm có thể cách ly trung bình 280 người. 300 người nhiễm cách ly 84.000 người. Nó không có đủ không gian cách ly và có rất nhiều hậu cần, an ninh, thực phẩm và đồ uống, nhân viên y tế để chăm sóc, và một đội quân kiểm soát nhiệt độ.

Vì vậy, trong hai tuần tới, bạn chỉ cần ăn uống cho tiết kiệm, đồng thời giảm cân, hạn chế đi lại để tránh lây nhiễm sẽ giúp chống lại loại virus này.

Nguyễn Thanh Tuấn Kiệt

Không ai có thể ra khỏi ngôi nhà mới mà không đánh mất cơ hội. Hãy nhìn sang Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Mỹ, họ đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng vì có 500 người và cuối cùng họ mất kiểm soát. Mong cả nước bình an. Tôi hy vọng mọi người sẽ xem xét tôi. Tôi đã không ở đây được hai tuần.

Nguyenmaitrang

– Hãy cố gắng hết sức. Tính mạng con người và an ninh quốc gia là quan trọng nhất. Ngoại trừ công việc phòng chống lây nhiễm, không ai được phép vào đám đông.

Lehai

– Lúc này, lương tâm của mỗi người là quan trọng nhất. Người bất tỉnh là công sức của cả trăm người lao xuống sông. Miễn là tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, khẩu trang bằng vải đơn giản sẽ làm giảm nguy cơ và tốc độ lây nhiễm. Mong rằng cuối dịch sẽ không tốt hơn ý thức của mọi người. Mỗi người đều là một mặt trận nhỏ, bị địch bao vây, giết hại nên không có cơ hội xin viện binh.

Wolves

Trong hai tuần tới, số lượng các ca lây nhiễm đáng ngờ trong nhà sẽ tăng lên. Số lượng người cần xét nghiệm rất đông. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ tìm kiếm khu vực cách ly chứ không phải nơi để lấy mẫu. Việc này phải được thực hiện khẩn trương. Mình nghĩ sân thể thao có thể dùng làm trung tâm sát hạch vì rộng rãi, vắng vẻ, có chỗ chờ và chỗ đậu xe …

Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang “Bình luận”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *