Người đàn ông văn phòng muốn làm việc tại nhà

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn khiến nhân viên làm việc trực tuyến? Cách khắc phục khó khăn với các nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh từ “Tôi đang ở nhà” tại đây. Làm thế nào nó có thể được. “Đây là câu chuyện tôi vô tình nghe được khi đi mua sắm sáng nay. Một nữ quản lý công ty phần mềm đang nói chuyện với một người bán trà đá trước cửa công ty. Công ty thường tuyển nhân viên giữ xe trên vỉa hè ở quán trà đá bên cạnh.” Kẻ buôn người cũng nên có tác dụng bảo vệ Nhưng ngày nay các cửa hàng phải đóng cửa theo lệnh của thành phố Chán nản, hiện nay dịch bệnh này rất phức tạp, thành phố có quy định buộc phải đóng cửa các quán cà phê và các dịch vụ giải trí gắn kết mọi người với nhau. Tuy nhiên, có một vấn đề khác. Khu vực hay bị bỏ quên, khó đóng cửa đó là nhân viên văn phòng Đặc thù của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam thường là các doanh nghiệp nhỏ, số lượng từ 30 đến 100 người, doanh thu không cao nên các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường chỉ thuê Một văn phòng nhỏ hoặc một căn phòng trong một tòa nhà nào đó, và không có khu vực dành riêng cho các bộ phận, mọi người ngồi cùng nhau trong một không gian, điều này cũng có nghĩa là nhân viên bán hàng đi gặp khách hàng, sau đó trở về nhà để ăn uống, gặp gỡ và làm việc tại đó. Các nhân viên làm việc cùng nhau. Không cần phải nói, nguy cơ lây nhiễm cao như thế nào?

Ngay từ những ngày đầu chống chọi với đại dịch, các công ty văn phòng đã được khuyến khích chuyển sang làm việc trực tuyến. Là một nhà thiết kế quy trình kinh doanh, tôi biết rõ điều này. Trực tuyến Công việc là một con đường mới, không dễ dàng gì chỉ cần phần mềm làm việc từ xa và kết nối Internet ổn định là có thể hoạt động được. So với những gì bạn thường làm quen, bạn cần một quy trình mới và một hệ thống đánh giá chất lượng công việc mới.

Do đó, khi bạn bắt đầu triển khai mô hình kinh doanh chưa từng có này, năng suất kinh doanh của bạn sẽ giảm sút, đây là lý do chính khiến các công ty không muốn hoặc quyết định không làm việc trực tuyến ngay cả trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay. – — Tuy nhiên, từ góc độ hoạch định rủi ro, chúng ta cần đánh giá lại. Nếu tiếp tục duy trì mô hình truyền thống, nguy cơ xảy ra dịch bệnh trong công ty sẽ rất cao. Nếu nhân viên của công ty đột ngột bị lây nhiễm thì sao? Tất cả các thành viên của công ty sẽ trở thành F1. Tất nhiên, tất cả các công ty sẽ được đặt trong trạng thái cách ly trung tâm.

Công ty sẽ hoàn toàn bị động, bất ngờ và không có phương án thích ứng. Nhân viên sẽ rơi vào tình trạng hoang mang tột độ Trạng thái. Tất nhiên, không thể mong đợi họ tiếp tục mở điện thoại và viết email xin lỗi khách hàng hay trì hoãn sắp xếp với đối tác đã cách ly. Khách hàng hoặc đối tác kinh doanh có thể sẽ bối rối khi nhận được những email như thế này, doanh nghiệp sẽ hoàn toàn Đóng băng trong 14 ngày, thời gian sẽ không quá nhanh hoặc quá chậm, đủ để nộp đơn phá sản.

Cách này, dù chúng ta làm việc trực tuyến sẽ làm giảm năng suất. Đầu tiên, nhưng sẽ cho công ty khả năng đa dạng hóa rủi ro. Do đó, dù ai đó Bị lây nhiễm, công ty không nhất thiết sẽ mất toàn bộ nhân viên, ngay cả khi không có tác động, nó vẫn có thể hoạt động ở một mức độ nhất định.

Nói cách khác, công việc trực tuyến được coi là công việc mới lạ và tiên tiến hơn so với mô hình văn phòng truyền thống Chế độ. Không phải là không hợp lý khi coi đây là một giải pháp. Bởi vì công việc trực tuyến có hệ thống tính điểm dựa trên chất lượng công việc, chứ không phải là “thời gian biểu” như các hợp tác xã bao cấp. Về lâu dài, hệ thống này sẽ cải thiện đáng kể công ty Chất lượng công việc Thiết lập kết nối với các nguồn nhân lực mới theo các hạn chế về miền và loại bỏ những nhân viên kém hiệu quả. Theo quan điểm của người lao động, ai cũng muốn ở nhà vào thời điểm này, điều này không cần thiết để bảo vệ công ty, mà là bảo vệ bản thân và gia đình họ. Nhân viên chỉ cố gắng làm việc hưởng lương, nhưng đôi khi không được quản lý tôn trọng vì họ cũng có bảo hiểm thất nghiệp. Nếu công ty bỏ phiếu, tôi nghĩ ít nhất 80% phiếu bầu dành cho việc làm việc trực tuyến.

Tất nhiên, tôi phải nói như vậy. cơ hội việc làmViệc triển khai trực tuyến không dễ dàng. Các công ty nên bắt đầu bằng cách chia nhỏ các đơn vị và đào tạo, và dần dần chấp nhận công việc được thực hiện ở nhà với một số nhóm. Mặc dù luôn có rủi ro nhưng nó tốt hơn nhiều so với làm việc tập trung. Những nhóm nhỏ này sẽ trở thành yếu tố bảo vệ trước nguy hiểm bất ngờ. Phản hồi của họ cũng sẽ giúp công ty hoàn thiện hơn nữa quy trình trước khi cho phép nhóm tiếp theo làm việc trực tuyến. Bằng cách này, trong tương lai gần, công ty sẽ kiểm soát hoàn toàn quy trình làm việc từ xa, thậm chí chuyển 100% sang làm việc từ xa.

Cuối cùng, thông qua việc mọi người khám phá ra lịch sử của chiếc xe này, tôi chỉ mong rằng công ty quan tâm hơn đến việc triển khai công việc từ xa. Khi mô hình làm việc từ xa không thể triển khai ngay lập tức để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, nhân viên sẽ có lòng trắc ẩn hơn với doanh nghiệp. Bệnh tật là một nguy cơ, nhưng cũng là một cơ hội. Người thay đổi sớm không những có thể thích ứng sớm mà còn tìm thấy nhiều lợi ích cho bản thân trong giai đoạn này. Thời đại anh hùng, nay đã đến lúc nào, tôi chỉ muốn nhắc nhở lãnh đạo doanh nghiệp.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về “Tôi Về Nhà” tại đây. — Nguyễn Hoàn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *