Tôi đang ở nhà-‘Warrior Spirit’

Sợ hãi, cô đơn. Khi chúng ta không làm chủ được bản thân thì “kẻ thù lớn nhất là chính mình”, chưa nói đến những mưu mô, âm mưu hay lòng tham, ích kỷ và ngu dốt, sợ lãnh đạo.

Việt Nam là một dân tộc anh hùng, chừng nào dân tộc Việt Nam còn mạnh mẽ, đoàn kết và không bị kẻ thù tấn công. Dù không cần mặc áo, ăn cơm nhưng quyết tâm chiến đấu vẫn cao. Điều quý giá mà tôi học được từ câu chuyện là “vầng hào quang của Dong’a”. Khi binh lính Đại Nhạc khắc hai chữ “Sát thủ” (giết Ruan Wang) trên tay, họ không màng đến đau đớn, điều này khiến đau cảm thấy đau. Tướng quân Chen Hongdao nói: “Nửa đêm chăn gối, coi như đứt ruột.” Sau đó là kế “Vườn không nhà trống” trong kinh thành Thăng Long, hay là đánh nhanh giành thắng lợi. vua nước Quảng.… Tự hào về tinh thần dân tộc, quân dân đoàn kết, quân tử đoàn kết.

Nhưng trong thời bình, dường như thế hệ tương lai không có tinh thần chiến binh như cha ông họ. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn chỉ trích người Việt Nam bây giờ lười biếng, mệt mỏi, chia rẽ, cá nhân chủ nghĩa, giẫm đạp lên nhau, đề cao hơn người khác. . . Nó có thể đúng ở một số chỗ, nhưng bây giờ, khi dịch tấn công, tôi chưa bao giờ thấy Việt Nam nhất quán như vậy.

Không cần triệu tập thiên hạ, không dùng chiến lược “vườn không nhà trống” mà lúc này “việc nước cần yên”. Kiếm tiền, làm giàu, thăng quan tiến chức, cờ bạc, trục lợi … Nếu không có người thân đồng hành thì cũng vô nghĩa, nếu Covid-19 tàn phá và phá hoại mọi thứ thì sẽ không có cơ hội kiếm tiền và hưởng thụ. Nhìn về tương lai, nếu lãnh đạo và nhân dân giữ vững lòng dũng cảm trong thời bình, tôi chưa bao giờ thấy một niềm tin lớn như vậy. . Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về “Je suis chez moi” tại đây

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *