Ký hợp đồng trực tuyến để mua bản dịch từ bạn

Kể từ Tết Nguyên đán, dịch Covid-19 bùng nổ khiến người dân khắp nơi trên thế giới lo lắng, nghi ngờ và chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu với đại dịch toàn cầu này. So với bất kỳ ai khác, những người đổ xô ra đường ở những nơi đông đúc như văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê là những người nhạy cảm nhất. — Thật ra, dù là dịch thì ai cũng phải lo cơm áo, gạo tiền, giải quyết những việc được coi là quan trọng và cấp bách hơn cả chống dịch. . Trong vài năm qua, tôi đã theo dõi nhiều bài báo và bình luận về chủ đề: Tôi nên làm gì trong thời đại Covid-19? Thật vậy, vì công việc của mỗi người là khác nhau và mỗi sự lựa chọn cũng khác nhau nên rất khó để có câu trả lời chính xác cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để phòng chống dịch lây lan, ngoài việc khử trùng, đeo khẩu trang, mọi người nên hạn chế ra đường, nhất là nơi đông người …

Nếu phải hạn chế đi lại như chúng tôi thì làm sao ? Thực tế, chúng ta có thể giải quyết nhu cầu công việc và cuộc sống bằng nhiều cách như:

Trước hết, đối với dân văn phòng, công sở có thể tận dụng tối đa e-mail, các ứng dụng liên lạc, phần mềm công việc … để trao đổi và giải quyết công việc. . Ví dụ, tại một công ty luật (VPLS) ở Hà Nội, thường khách hàng có nhu cầu tư vấn sẽ trực tiếp đến văn phòng, nhưng gần đây người quản lý VPLS đã linh hoạt giải quyết các công việc quản lý như điện thoại, email, ký hợp đồng để tư vấn cho khách hàng. đến văn phòng và chỉ cần ký hợp đồng, gửi tài liệu … mọi việc đều có thể được giải quyết, thậm chí đơn giản hóa và nhanh chóng hơn.

Thứ hai, đối với những người có nhu cầu mua sắm, có rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp bán hàng trực tuyến. Khách hàng chỉ cần ở nhà để kiểm tra hàng hóa và thông tin đặt hàng.

Thứ ba, đáp ứng nhu cầu ăn kiêng như rượu và cà phê. Như chúng ta đã biết, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 100/2019 / NĐ-CP về vi phạm giao thông. Hiện tại người cũng hạn chế lắm, nhưng ai muốn vui chơi, giao lưu bạn bè thì nên coi tài liệu này và Covid-19 nghỉ ngơi nha. Bạn có thể mua cà phê đóng gói sẵn, hoặc có thể tự pha cà phê và trải nghiệm tại nhà.

Thứ tư, dành cho những người hay đi lễ, hội chùa. Đây là hoạt động tư tưởng, văn hóa, hoạt động thực tiễn, mọi người nên làm lợi ích cho xã hội, cho cộng đồng và cho bản thân theo ý muốn của mình, nhưng giai đoạn này nên hạn chế hoặc tạm dừng. Và còn nhiều tình huống và nhu cầu khác nhau nhưng tựu chung lại chỉ có những việc cơ bản:

– đeo khẩu trang và giữ vệ sinh sạch sẽ theo hướng dẫn của Bộ Y tế;

– đi ngoài đường cho hết mức, Xúm xít nhau, nếu không có việc gì gấp thì tốt nhất nên ở nhà;

– chủ động trình báo, cách ly khi cơ thể hoặc người thân có dấu hiệu của Covid-19 ;

theo dõi đại dịch thường xuyên Diễn biến của …

Mong rằng mọi người có ý thức chủ động phòng chống dịch bệnh, mọi chuyện sẽ sớm kết thúc. Bài viết trên trang ý kiến.

Bùi Văn Thanh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *