Tôi đang ở nhà – ‘Linh hồn chiến binh’

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh của chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Là một giáo viên, đã hơn hai tháng kể từ khi tôi bắt đầu làm việc tại Covid-19 tại Việt Nam. Nhiều người nói rằng khi tôi “không phải làm việc, tôi luôn có lương và thời gian rảnh …”, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Thật vậy, không có niềm vui bất đắc dĩ nào mà bất cứ ai muốn, nếu không nhiều người sẽ cảm thấy buồn bã và thất vọng. Bởi vì trong tình hình phổ biến hiện nay, không chỉ giáo viên phải từ chức, mà nhiều giáo viên cũng phải nghỉ ngơi hoặc thất nghiệp. Bởi vì hầu hết các tổ chức đều ở trong tình trạng “đèn đỏ, đèn vàng” hoặc rung lắc, họ đã cắt giảm lương và ngừng làm việc bán thời gian.

Ở nhà, nhưng bất cứ lúc nào, tôi luôn nghe về Covid- 19 khiếu nại, lo lắng và đe dọa lan truyền đến trang web, một nhóm bạn, nơi làm việc và nhà. Tình trạng của học sinh thật nhàm chán, và những học sinh là học sinh đau khổ vì nỗi nhớ về bạn bè, trường học và đường phố bận rộn. Trong nhóm của bố mẹ tôi, một số phụ huynh chỉ treo trên bốn bức tường, than thở con cái, khiến họ chán nản và khó chịu.

– Đôi khi tôi phát điên. Không thể đi du lịch, nhà vẫn chưa kết thúc, và gặp gỡ và thăm ai đó cũng phải hỏi kỹ, bởi vì anh ta luôn được cảnh báo. Bố mẹ, anh chị em và hàng xóm của tôi là F2, F3 và đường phố của tôi là F0. Tôi phải viết, đọc, nghiên cứu tài liệu, chuẩn bị bài học, dạy trẻ em … và tập thể dục cả ngày ở nhà cả ngày.

– Ngay cả công việc xa xỉ về thể thao Có rất nhiều người chỉ bận rộn tiếp tục chu kỳ “gạo, áo, gạo, tiền” và vinh quang, bỏ qua sức khỏe của họ, và bây giờ các con tôi và tôi đang luyện tập mỗi ngày. Trời mưa trong nhà, và mặt trời đã chiếu vào ngôi nhà làng gần nhà. Cứ sau 6-7h và 17h-19h, hội trường thành phố có rất nhiều người tập thể dục, vì vậy tôi đã chọn tập thể dục vào lúc 3-4h, khi không có ai ở đó. — Thật tuyệt vời, nó đơn giản đến nỗi nó mang lại cho tôi sự nhẹ nhõm tuyệt vời. Ngôi nhà bình thường, được lát bằng gạch đỏ, trở nên bình tĩnh và tỉnh táo đến nỗi những con chim trên trời nhảy lên. Hai hồ nước trong vắt có thể nhìn thấy hàng trăm con cá vàng vẫy đuôi. Ngọc trai trăm năm nổi bật giữa những chiếc lá xanh tươi tốt, giúp thanh lọc bầu không khí ở đây. Hoa đào, hoa trà, hoa bưởi, hoa đồng quê … mùi hương trong bước chân của mọi người. Dọc các con hẻm, cỏ xanh và những thân cây nhỏ xíu trải dài trên bầu trời. Những bông hoa tím nhỏ bé cố gắng đứng lên và thể hiện vẻ đẹp của chúng. Vào buổi chiều cuối tuần, âm thanh piano của cậu bé và hàng xóm của tôi vang lên du dương, và thời gian dường như dừng lại. Hai đứa trẻ trong gia đình tôi cười rất tươi. Tôi có còn nghĩ mình đang ở một đất nước ma thuật không? Tại sao bạn khó tìm thấy hạnh phúc? Tại sao chúng ta phải đến chân trời xa để được hạnh phúc? Ý nghĩa của cuộc sống đến từ việc trở về với chính mình, nghiên cứu và khám phá lại mọi khoảnh khắc.

— Âm thầm vươn tới ánh sáng giúp ích cho vẻ đẹp của cuộc sống, không kể bất kỳ người sống nào. Tên cũ, cảm xúc, tình yêu và lòng trắc ẩn. Thông tin mới nhất về thành tích sáng tạo, về các công ty, ca sĩ, đã quyên góp quỹ và tài liệu để hỗ trợ mô hình phòng chống dịch bệnh và thông tin về các công ty hỗ trợ nhân viên, như mưa trong đợt hạn hán giữa mùa, đã dọn sạch những trang web tin tức tối gần đây.- — Tuy nhiên, không cần phải cảm ơn sự xuất hiện của nCoV, nó có thể giúp tôi tìm thấy một chức năng sống đơn giản mới ngay lập tức. Những người nổi tiếng và giàu có xung quanh bạn có cơ hội làm từ thiện. Ngược lại, chính những kẻ thù đã gây ra những thay đổi chấn động trái đất trong cuộc sống của con người, gieo rắc nỗi sợ hãi và từ chối sự phát triển của nơi con người đến. Đây là một bài kiểm tra gian khổ về sự thận trọng, kỹ lưỡng, ý kiến ​​chính trị và đạo đức của các nhà lãnh đạo, chính quyền quốc gia và địa phương. Đây là một thử nghiệm về sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau, quản lý và độ bền của các công ty và tổ chức. Đây cũng là một bài kiểm tra về sự kiên nhẫn, trách nhiệm của mọi người đối với bản thân và xã hội.

Trong nhiều trường hợp, kẻ thù lớn nhất của chúng ta không phải là thiên tai, bệnh tật, nghèo đói, đau đớn hay sợ hãiSợ hãi, cô đơn. Khi chúng ta không kiểm soát bản thân, “kẻ thù lớn nhất là chính chúng ta”, để lại những kế hoạch, âm mưu, sự tham lam, ích kỷ và thiếu hiểu biết của chúng ta, sợ lãnh đạo.

Việt Nam là đất nước của những anh hùng. Khi kẻ thù trở thành Việt Nam, đó là một cuộc tấn công đoàn kết mạnh mẽ và đáng ngưỡng mộ. Mặc dù không có quần áo và không có thức ăn, nhưng tinh thần chiến đấu vẫn rất cao. Điều quý giá tôi học được từ câu chuyện này là “Hào quang của Dong”. Những người lính của Dai Yue không quan tâm khi khắc chữ “tàn sát” (quân đội đã giết Yuan Meng). “Gối vỗ nửa đêm, đau ruột” của tướng Chen Hongdao, rồi áp dụng chiến lược “vườn trống” trong lâu đài Thanglong, hay trận chiến khốc liệt của quân Thanh đánh bại vua Qingguang … Tự hào về tinh thần dân tộc, đoàn kết của quân đội, quân đội Nhất trí chấp nhận.

Nhưng trong thời bình, các thế hệ tương lai dường như không có tinh thần chiến đấu như cha mình. Ngay cả nhiều nhà phê bình Việt Nam bây giờ lười biếng, mệt mỏi, chia rẽ, cá nhân, sát cánh với nhau, cao hơn những người khác … điều này có thể đúng ở một số nơi, nhưng bây giờ, khi tôi cố gắng tấn công, tôi chưa bao giờ thấy Sau Việt Nam thật kiên định.

Don Giáo làm cho mọi người thức dậy, don hiến sử dụng chiến lược “khu vườn trống”, nhưng bây giờ “đất nước này cần mọi thứ để đứng yên.” Kiếm tiền, làm giàu, tiến lên, giải trí, vui chơi … Nếu chúng ta không có cha mẹ đi cùng, điều này sẽ Vô nghĩa. Nếu Covid-19 được phép tàn phá và phá hủy mọi thứ, thì không có cơ hội kiếm tiền hay kiếm lợi nhuận từ nó. Ở yên, cảm nhận hiện tại và nhìn về tương lai. Nếu các nhà lãnh đạo và người dân duy trì tinh thần của các chiến binh trong thời bình, tôi chưa bao giờ tự tin vào tương lai của đất nước. Chia sẻ bài viết, video và chủ đề nhiếp ảnh “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *