Do thói quen tiết kiệm của tôi, tôi “sống tốt” trong mùa phổ biến

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp vì làm việc chăm chỉ của Covid-19”, độc giả Hoa bày tỏ lối sống của họ đối với nền kinh tế:

“Bây giờ, tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm là đáng giá. Trước đây, do Tôi đã từng tiết kiệm tiền. Tôi từng bị bạn bè cười nhạo. Tôi không phải là tôi, nhưng tôi chỉ sử dụng nó. Theo nhu cầu của tôi, tôi có thể tiết kiệm được nhiều tiền vào cuối tháng khi bạn đi du lịch, mua hàng hiệu, đi bar Thỉnh thoảng, tôi sẽ gửi vài con chó … Tôi chỉ cần ăn đủ, ăn ngon, mua quần áo với giá rẻ, không tiêu tiền vào chuyến đi, công ty sẽ đưa nó cho bạn để mang theo .

– – Làm quen với nó và bị mất, vì tiền sắp hết, và vẫn không có thói quen chi tiêu xa xỉ. Tôi ở nhà và làm việc ở xa, tôi không sợ, vì có tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Mọi người nên thay đổi cách sống, tập thói quen tích lũy ho và không nên sống hời hợt, chỉ biết hôm nay thôi. “

Độc giả Thủy Linh (Thúy Linh) đã chia sẻ” Ngày sống tốt “của mình vào thứ năm Câu chuyện, trong khi tránh bản dịch phổ biến ở nhà: – “Tôi cũng rất tiết kiệm vì bố mẹ tôi sống như thế này. Nếu tôi không có tiền trong cơ thể để ngăn chặn thì tôi cảm thấy bất an. Khi tôi cần, tôi có một ít tiền Có thể cho tôi mượn. Sau khi hoàn thành công việc, tôi “trả nợ” .

– Tôi thấy mẹ chồng tôi đã làm hết sức, khi họ có một công việc tốt, họ chạy đi vay tiền, cầu xin chú, chú Do đó, chồng và anh trai tôi cũng có rất nhiều tiền để đi mua sắm và đi du lịch khắp nơi. Khi tôi mới kết hôn, người mẹ xinh đẹp đã vay tiền của tôi, rồi anh rể tôi mượn tiền. Lúc đó, hai vợ chồng chia tiền, nên tôi nghĩ tiền. Tôi đã rất lo lắng và chồng tôi đang phục vụ họ. Một năm sau, tôi quyết định nói với chồng: “Mọi người đều được tha. Anh ấy trả cho tôi một phần tiền mỗi tháng, phần còn lại dành cho anh ấy và gia đình anh ấy.” Tôi mua hai bộ. Một ngôi nhà, xe hơi và một tài khoản tiết kiệm tốt. Vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu hỏi tôi cuộc sống của tôi như thế nào trong mùa phổ biến. Cô ấy than thở rằng hai em trai của mình đang đi nghỉ mà không có tiền lương hoặc tiền tiết kiệm, vì vậy họ không biết phải làm gì. Tôi nên làm gì đây? “.- — Bạn có thể ở nhà an toàn và tránh dịch với phòng sản phẩm. Độc giả Thanh Hoàng Vân chia sẻ:

” Tôi cảm thấy may mắn vì công việc của tôi không bị ảnh hưởng quá nhiều Tôi cũng có một ít không gian lưu trữ. Thật vậy, rất nhiều thu nhập không đủ để tiết kiệm, nhưng cho đến nay, nhiều người đã chi rất nhiều tiền để hấp thụ tác động của thất nghiệp: giàu có, ăn uống, đi du lịch, mua quần áo, gọi điện và khoe khoang, Bây giờ tôi phải chuyển sang vay tiền. ”

Không khó để xác nhận việc tiết kiệm không gian. Độc giả Vinh Trung Ca nhấn mạnh:

“Tôi thấy nhiều người không có ý thức tiết kiệm tiền. Tiền xu thắng. Nếu bạn muốn sản xuất 10 miếng, bạn chỉ nên Hãy dành 7 đến 8 món đồ, chỉ để lại 2 đến 3 món đồ. Thu nhập càng thấp, bạn càng nhận thức được điều này và tăng thu nhập của mình, chứ đừng nói đến một cuộc sống lương thấp, bạn phải tiết kiệm loại nào Hãy chăm sóc bản thân và sau đó để người khác cảm thấy tiếc cho bạn. Chồng tôi và tôi đã đi đến thị trấn để bắt đầu kinh doanh và sống trong một khách sạn giá rẻ với thu nhập chỉ 10-12 triệu dinar, nhưng chúng tôi đã dành 7 đến 8 triệu dinar, phần còn lại của số tiền được tiết kiệm, và sau đó người ta không nói rằng thu nhập thấp không thể tiết kiệm. ”

>> >> Làm thế nào để bạn chống lại dịch bệnh tại nhà? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh của “Tôi đang ở nhà” về chủ đề ở đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *