Để tránh dịch này, tôi làm luật sư miễn phí tại nhà

(Quan điểm này không nhất thiết phải phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Đại dịch toàn cầu, mọi người đều lo lắng về tình trạng thất nghiệp, suy thoái kinh tế và chi tiêu bổ sung. Tôi cũng vậy, nhưng tôi không phải lo lắng. Tôi đã làm việc trong một ngân hàng chứng khoán lớn trong vài năm và so với người bình thường, lương của tôi không tệ. Tuy nhiên, vì tôi yêu thích nghề luật, với sự hỗ trợ của những người lớn tuổi, tôi đã rời ngân hàng và bước vào nghề luật.

Thu nhập nghề luật ở các nước phát triển cao và có nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, có một chút khác biệt ở Việt Nam và tôi không muốn thảo luận sâu về vấn đề này. Mặc dù bản dịch của Covid-19 đang lan tràn trên toàn thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính phủ, người dân, tổ chức … Làm mọi thứ có thể để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hiện tại, không có biện pháp khắc phục cụ thể và cụ thể cho bệnh. Tuy nhiên, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, câu này rất trung thành với các tình trạng bệnh đang lan truyền ngày nay. Cách ly, hạn chế tiếp xúc đông người, đeo khẩu trang, rửa tay … theo khuyến nghị của Bộ Y tế hiện là những biện pháp hiệu quả nhất.

>> Châu Á “chiến đấu” Đông Nam Á như Châu Âu

Mọi người đều muốn bảo vệ sức khỏe của chính cộng đồng và tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ thị và chính sách quốc gia. Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh trong quá trình thực hiện “phòng ngừa” là việc đóng cửa tạm thời các cửa hàng dịch vụ, sự kiện, nghi lễ … không quan trọng lắm, khiến nhiều công ty và cá nhân bắt đầu làm việc. Do không thể tiến hành kinh doanh, không có thu nhập, nhưng phải trả chi phí hàng ngày và hàng tháng.

Hiện nay, mặc dù dịch vẫn còn rất phức tạp, các tổ chức kinh tế và nhà nước cũng đã xây dựng một số chính sách hỗ trợ xã hội, như giá xăng thấp hơn, chi phí điện thấp hơn, hỗ trợ, chăm sóc, thúc đẩy và lây lan bệnh nhân nhiễm HIV. Kiến thức phòng chống dịch bệnh. . Do đó, mọi người nên yên tâm và lạc quan thực hiện các biện pháp chính xác để ngăn ngừa các bệnh ngày càng trở nên phức tạp.

Trong trường hợp bị hạn chế đi ra ngoài và tụ tập ở nơi đông người, cửa hàng phải tạm thời ngừng hoạt động kinh doanh, giải trí và giải trí không thể được đáp ứng như bình thường, đây cũng là điều mọi người nhận ra, quan sát, chuyển hướng công việc của họ và Sự nghiệp và có một cơ hội tốt của giai đoạn chuẩn bị tốt nhất sau khi bệnh đã qua. Khi nó phổ biến ở Vũ Hán và khi vẫn chưa có người nhiễm bệnh ở Việt Nam, tôi đã chia sẻ hầu hết thời gian chăm sóc trẻ em tại nhà. Cái gì, chỉ cần nghỉ ngơi. Trong khi đó, tôi đang tìm kiếm những cơ hội mới và cách làm việc mới.

>> Thời kỳ vàng của Anti-Covid-19

Đồng thời chống lại nguy cơ mắc bệnh, tôi đã cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho khách hàng. Mỗi ngày, tôi nhận được nhiều cuộc gọi để chia sẻ những khó khăn và vấn đề pháp lý mà khách hàng không thể giải quyết. Tôi luôn vui vẻ nhận và chia sẻ công việc qua điện thoại, Zalo, Facebook miễn phí. Bằng cách dành nhiều thời gian hơn và bình tĩnh hơn, tôi đã đạt được hiệu quả công việc tốt hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nữa khi khách hàng nhận xét về kết quả được đề xuất.

Cá nhân tôi nghĩ rằng đây là một bước rất quan trọng. Đối với bản thân bạn, gia đình và cộng đồng của bạn, đây vừa là biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt nhất vừa là sự di chuyển công việc và kinh doanh … cho những người chưa tạo được bước đột phá thực sự và nằm trong vòng luẩn quẩn lâu dài. .

Tôi hy vọng căn bệnh này sẽ sớm qua đi, mọi thứ sẽ trở lại bình thường và trời sẽ mưa sau cơn mưa, mọi người đang ở trong một giai đoạn mới của sự thay đổi và phát triển. Trên đây là quan điểm của tôi. Mọi người đều có ý tưởng để chia sẻ, để chúng ta có thể sống một cuộc sống lạc quan dưới tình hình căng thẳng và phổ biến hiện nay.

>> Chia sẻ bài viết này và viết ý kiến ​​của bạn ở đây. -Fan Ôn Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *