4 nguyên tắc giúp tôi không lo lắng về tiền cho kỳ nghỉ

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Tôi ngạc nhiên rằng trong đại dịch Covid-19, mọi người tiếp tục hét lên “không có tiền” và “thất nghiệp”. Có lẽ kể từ khi chúng tôi bắt đầu làm việc cho đến nay, chúng tôi đã thực hiện nhảy dù? Mọi người đều chứng minh lý do của mình một cách vô tư. Anh ấy đã có đủ tiền, họ có bao nhiêu công việc, làm thế nào để nuôi mẹ già, con cái của họ …

thấy nhiều người phàn nàn về nghèo đói, mặc dù đau khổ Đau đớn, tôi vẫn sống rất tốt, tôi sống một cuộc sống đầy đủ, tôi chăm sóc gia đình, tôi tận hưởng hạnh phúc do không gian sống nhỏ bé của mình mang lại, nhưng vì công việc, tôi vô thức bay vào phòng.

– Để duy trì hòa bình trong mùa phổ biến, tôi đã áp dụng một số nguyên tắc bảo vệ sau:

1. Nguyên tắc “Lúa tiết kiệm cho mọi người”: Tôi làm điều này mỗi ngày và tôi bị kỷ luật, có nghĩa là Do đó, nếu bạn đi chợ để kiếm 100.000 tấn g ngay hôm nay, bạn phải đặt nó vào một ví 10.000 đồng riêng biệt – 10% tổng số tiền trên thị trường. Đây là một số tiền rất nhỏ so với một bữa ăn , Nhưng nếu bạn tiếp tục tích lũy chúng trong một tháng, một năm và nhiều năm … bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền trong trường hợp thiên tai hoặc dịch bệnh sau khi điều tra.

2. Nguyên tắc “mackeno” (bỏ qua Nó): Nghe có vẻ thú vị, nhưng vì nguyên tắc này, thật không may, khi cuộc sống trở nên bồn chồn, tôi có một tài khoản cứu hộ. Tôi nghĩ rằng quần áo chỉ có thể được điều chỉnh và điều chỉnh theo môi trường làm việc. Ăn uống tốt, uống cà phê ở nhà để giữ cho công việc của bạn tỉnh táo là đủ. Vì vậy, nếu ai đó vô tình giả mạo những lời không hay của bạn, xin vui lòng “mackeno”. Bởi vì bạn phải nhớ rằng nếu quần áo của bạn đã lỗi thời, hoặc bạn từ chối mời cà phê Sau đó, quần áo sẽ chỉ nói hoặc nhấp vào ngôn ngữ của bạn trong tối đa hai đến ba ngày. Khi bạn gặp khó khăn, không có tiền tiết kiệm và không thể thanh toán các hóa đơn cơ bản nhất, tại thời điểm đó, mọi người không còn nói về bạn nữa, nhưng bạn không thể nhìn thấy chúng — 3. Nghĩ về nguyên tắc “khổng lồ”: Tôi luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao (từ đồ gia dụng đến nhu yếu phẩm hàng ngày), chỉ vì chất lượng sản phẩm tồn tại trong một thời gian dài, có lẽ chỉ một phần của thời hạn sử dụng là lâu. Mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ về thiết kế, giá cả và chất lượng, nhưng đồng thời cũng phải suy nghĩ táo bạo. Trong thời gian còn lại, hãy để đầu óc minh mẫn, đọc, uống một tách cà phê, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn .

4. Cải thiện không gian sống: biến mọi góc nhỏ thành cà phê, một góc phòng tập thể dục, nhà bếp kết nối với gia đình của bạn … Bạn có thể hạn chế các cửa hàng theo cách này, giảm chi phí xăng dầu, giúp bảo vệ môi trường và ngoài ra, bạn có thể Kế hoạch trong tương lai tiết kiệm rất nhiều tiền .

Bạn sinh ra và phải chịu trách nhiệm với cuộc sống của chính mình. Khi bạn gặp khó khăn, chỉ có tự giúp đỡ là cách nhanh nhất để giúp bạn thoát khỏi “cái chết”. Cha mẹ, trước khi lái xe đến ngân hàng để chuyển tiền, họ cũng sẽ hỏi bạn một loạt câu hỏi: Tại sao? Cái gì? Hay khi nào? Trong thời điểm khó khăn, người thân thiện nhất với bạn là bạn. Hãy lưu nó ngay bây giờ .

>> Bạn Làm thế nào để ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây. Lê Thị Nga

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *