Do thói quen tiết kiệm của tôi, tôi “sống tốt” trong mùa phổ biến

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp do Covid-19 phải vật lộn để kiếm sống”, độc giả Hoa bày tỏ tầm quan trọng của lối sống kinh tế: – — “Bây giờ tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm là đáng giá. Trước đây, tôi bị bạn bè chế giễu vì tiết kiệm tiền. Tôi không dùng, nhưng tôi chỉ sử dụng nó. Khi cần, tôi có thể tiết kiệm được nhiều tiền vào cuối tháng khi bạn đi du lịch, mua một thương hiệu, Tôi cũng gửi một số con chó khi tôi đến quán bar … Tôi chỉ cần ăn ngon, ăn ngon, mua quần áo với giá rẻ và đi du lịch mà không có tiền. Công ty sẽ mang chúng đến cho bạn dù bạn ở đâu. Thói quen vẫn chưa được phản ánh. Tôi ở nhà và làm việc ở xa, đừng sợ, vì vẫn còn tài khoản tiết kiệm trong ngân hàng. Sau đại dịch này, tôi nghĩ các bạn trẻ nên thay đổi lối sống, tập thói quen tích lũy, không hời hợt. Sống trong thế giới, biết rằng chỉ có ngày hôm nay “.

Thủy, độc giả của Thủy Linh đã chia sẻ câu chuyện “cuộc sống tốt đẹp” của mình, đồng thời tránh được căn bệnh dịch thuật phổ biến ở nhà: – “Tôi cũng rất tiết kiệm vì bố mẹ tôi sống kiểu này. Tôi Cảm thấy không an toàn. Tôi có một số tiền tôi có thể cho tôi vay khi cần. Sau khi hoàn thành công việc, tôi đã trả hết nợ. Tôi thấy rằng các luật sư của tôi đã làm hết sức mình khi có thể, và họ đã chạy Tôi đã đi vay tiền và cầu xin chú và chú tôi, vì vậy chồng và anh trai tôi cũng có rất nhiều tiền để đi mua sắm và đi du lịch. Khi tôi mới cưới, mẹ chồng tôi đã cho tôi mượn tiền. Sau đó, anh rể tôi đã vay tiền. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi đã vội vàng, tôi phục vụ họ và một năm sau, tôi quyết định nói với chồng tôi, mọi người đã tiết kiệm và tôi phải trả một phần tiền của mình mỗi tháng và phần còn lại được chi cho Đối với bản thân và gia đình, “miễn là anh ấy muốn” và một tài khoản tiết kiệm tốt. Vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu hỏi tôi cuộc sống của tôi như thế nào trong mùa phổ biến. Cô ấy than thở rằng hai em trai của cô ấy đang đi nghỉ, không Không có lương, nên không có tiền tiết kiệm, vì vậy họ không biết phải làm gì? “.

Bạn có thể ở nhà an toàn và tránh dịch với phòng tích lũy. Độc giả Thanh Hoàng Vân chia sẻ:

” Tôi cảm thấy rất nhiều May mắn thay, công việc của tôi không bị ảnh hưởng nhiều và tôi vẫn còn một ít không gian lưu trữ. Thật vậy, nhiều thu nhập không đủ để tiết kiệm, nhưng cho đến nay, nhiều người đang chi tiền để hấp thụ tác động của thất nghiệp: giàu có, ăn uống, Đi du lịch, mua quần áo, gọi điện thoại và khoe, giờ phải chuyển sang vay tiền. ”

Khẳng định tiết kiệm không gian không khó, độc giả Vĩnh Trung Ca nhấn mạnh:

“Tôi thấy nhiều người không có ý thức tiết kiệm tiền. Đồng tiền đã thắng. Nếu bạn có thể kiếm được 10 đồng, bạn nên làm Chỉ chi tiêu 7 đến 8 món, và 2 đến 3 món chỉ trong trường hợp. Thu nhập càng thấp, bạn càng cần phải biết điều này và tăng thu nhập của mình, chưa kể đến cuộc sống lương thấp, bạn phải làm gì để tiết kiệm? Hãy có trách nhiệm với bản thân trước khi bạn có thể khiến người khác cảm thấy tiếc cho bạn. Chồng tôi và tôi đã đi đến thị trấn để bắt đầu kinh doanh và sống trong một khách sạn giá rẻ với thu nhập chỉ 10-12 triệu dinar, nhưng chúng tôi chỉ chi 7 mỗi tháng Đến 8 triệu dinar, phần còn lại sẽ được lưu, sau đó không khó để nói “thu nhập thấp không tiết kiệm”.

>> Làm thế nào để bạn chi tiêu dịch bệnh tại nhà? Chia sẻ các bài viết chủ đề, video, hình ảnh ở đây “Tôi đang ở nhà” .

Nhạc Thanh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *